Đau xót cha mẹ tử vong vì tai nạn giao thông khiến 3 trẻ mồ côi

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
01/09/2020 18:31 GMT+7

Vợ chồng anh Phan Văn Hậu ở tỉnh Sóc Trăng chở con về nhà ngoại chơi nhưng không may gặp tai nạn thương tâm khiến anh Hậu và vợ tử vong, 3 đứa con thơ rơi vào cảnh mô côi cha mẹ.

Hai ngày qua, người dân ấp Mỹ An (xã Thiện Mỹ, H.Châu Thành, Sóc Trăng) bàng hoàng, thương xót cho gia cảnh vợ chồng anh Phan Văn Hậu (40 tuổi) và chị Trương Thị Dung (41 tuổi) không may bị tai nạn đột ngột dẫn đến tử vong, khiến 3 đứa con bỗng dưng mồ côi cha lẫn mẹ.
Theo người nhà nạn nhân, sáng 30.8, tại khu vực Trà Ếch (xã An Lạc Tây, H.Kế Sách, Sóc Trăng) xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Thời điểm trên, anh Hậu điều khiển xe máy chở chị Dung và 2 con ruột là Phan Thị Mỹ Duyên (8 tuổi) và Phan Thị Gia Lam (5 tuổi) về nhà ngoại chơi.
Đang lưu thông trên đường, bất ngờ có người đàn ông chạy xe máy ngược chiều, với tốc độ cao, rồi tông mạnh vào xe anh Hậu. Vụ tai nạn khiến vợ chồng anh Hậu bị trọng thương còn 2 con may mắn chỉ bị trầy xước nhẹ. Vợ chồng anh Hậu được người dân lập tức chở đến Bệnh viện đa khoa T.Ư Cần Thơ để cứu chữa. Do vết thương quá nặng, ngày 31.8, vợ chồng anh Hậu đều tử vong.
Ngoài bé Duyên và Lam, vợ chồng anh Hậu còn có một đứa con trai 14 tuổi là Phan Văn Hiền. Sau vụ tai nạn thương tâm, người dân ở ấp Mỹ An vận động các nhà hảo tâm lo hậu sự cho vợ chồng anh Hậu. Đồng thời, đại diện chính quyền đã đến thăm hỏi, động viên gia đình, người thân để chăm lo cho các cháu mồ côi cha mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.