Đau lòng mẹ mang bầu cùng con gái uống thuốc diệt cỏ trong nhà nghỉ

18/10/2017 15:06 GMT+7

Một người phụ nữ đang mang bầu ở tháng thứ 3 đã cùng con gái 20 tháng tuổi uống thuốc diệt cỏ tự tử tại một nhà nghỉ ở thành phố Thanh Hóa.

Sáng nay, 18.10, Công an xã Thiệu Nguyên, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa), xác nhận thông tin trên và cho biết, nạn nhân là chị V.T.T.T (30 tuổi, ngụ tại thôn Nguyễn Tiến, xã Thiệu Nguyên) và con gái tên L., 20 tháng tuổi. Sự việc xảy ra trong khi chị T. đang mang bầu khoảng 3 tháng.
Trước đó, sáng 17.10, nhân viên của một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố Thanh Hóa hoảng hốt phát hiện chị T. và con gái bị chết trong phòng nghỉ. Trong phòng có mùi thuốc diệt cỏ bốc lên nồng nặc. Các nạn nhân cũng có biểu hiện đã uống thuốc cỏ tự tử.
Thời điểm trên, trong phòng nghỉ ngoài 2 nạn nhân còn có một cháu trai (con chị T.) khoảng 7 tuổi nhưng do không uống thuốc cỏ nên sức khỏe bình thường. 
Ngay sau khi phát hiện sự việc, Công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc điều tra.
Theo thông tin phía Công an xã Thiệu Nguyên cung cấp thêm, thời gian gần đây, chị T. sống ly thân với chồng (đang công tác tại tỉnh Bắc Giang), vì giữa hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.