Đau lòng bé trai 7 tháng tuổi tử vong do bị chăn quấn đầu, gây nghẹt thở

07/07/2017 20:56 GMT+7

Một bà mẹ ở Mỹ đau đớn kể lại câu chuyện sau khi đứa con trai 7 tháng tuổi của chị chẳng may tử vong vì đầu bị quấn trong chăn để cảnh báo mọi người cảnh giác an toàn cho trẻ nhỏ khi nằm với chăn.

Tờ The Sun ngày 6.7 đưa tin trong một đoạn chia sẻ dài trên facebook, chị Jordan DeRosier ở thành phố Puyallup, bang Washington (Mỹ) đã kể lại chi tiết cái chết thương tâm của đứa con trai Sloan 7 tháng tuổi hôm 3.7 do bị chăn quấn làm ngộp thở để cảnh báo các bậc cha mẹ khác tránh các tai nạn tương tự cho con nhỏ.
Chị cho biết đã đặt con vào chiếc cũi để ngủ với hai tấm chăn. Song đến sáng hôm sau, khi mở cửa phòng để thức con dậy, chị thấy đầu của con bị quấn trong một tấm chăn.
Sờ người con, chị thấy cơ thể của Sloan đã lạnh cứng. Chị cuống cuồng làm các thao tác hồi sức tim phổi cho con nhưng Sloan vẫn không có phản ứng gì.
Chị gọi số 911 để kêu cứu với các nhân viên y tế, những người sau đó đến nhà chị và kết luận Sloan đã tử vong. DeRosier nói bằng cách nào đó, Sloan đã kéo một tấm chăn qua các song của chiếc cũi và khiến đầu bị mắc kẹt trong đó.
Chị viết: “Sloan đã 7 tháng tuổi và tôi nghĩ con có thể bò và tự vịn cũi đứng dậy được nên sẽ không có vấn đề gì với tấm chăn”. Chị khẩn thiết kêu gọi mọi bậc phu huynh không nên đặt các tấm chăn gần chiếc cũi của con.
Chị cho biết chị thấy cần phải tường trình rõ nguyên nhân cái chết của Sloan sau khi một số người ác miệng nói rằng con chị chết sau khi được tiêm vắc-xin. Ban đầu, chị không định làm như vậy vì mặc cảm tội lỗi và sợ bị mọi người chỉ trích nhưng cuối cùng chị thấy cần phải nói rõ để giúp mọi người giữ an toàn cho con nhỏ của mình.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.