Đau lòng bà bán nước bị xe máy tông rồi bỏ chạy, tử vong tại bệnh viện

Anh Lê
Anh Lê
15/07/2019 09:13 GMT+7

Bà cụ gần 70 tuổi không có tiền thuê mặt bằng nên phải bán nước xuyên đêm để mưu sinh. Trong lúc qua đường, bà bị một xe máy tông trúng và tử vong ở bệnh viện, người gây tai nạn thì bỏ chạy.

Khoảng hơn 22 giờ ngày 12.7, một bà cụ đi qua đường Phan Văn Trị (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) bị xe máy tông trúng nhưng người điều khiển xe máy rồ ga bỏ chạy. Sau đó, bà cụ được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Sự việc trên được camera của một công ty gần đó ghi lại và được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, bà cụ tên Đặng Thị Hai (67 tuổi, ngụ Q. Bình Thạnh, TP.HCM) thường được gọi tên khác là Vân. Bà Vân có hoàn cảnh khó khăn, dù đã lớn tuổi và sức khỏe yếu nhưng ngày ngày đều dọn hàng nước bán từ 20 giờ 30 đến khoảng 2 giờ sáng hôm sau. Hôm ấy, bà Vân vẫn dọn hàng như bình thường nhưng không may trong lúc qua đường thì bị nạn.

Anh Châu Văn Phước, chủ tiệm phở nơi xảy ra tai nạn, kể lại: “Không biết khi nào mới bắt được kẻ gây tai nạn, đúng là không có lương tâm, đụng trúng người ta rồi bỏ chạy luôn. Ông bà ấy già rồi cũng chẳng biết đâu mà tìm, mấy thể loại đó nguy hiểm lắm”.

Anh Phước cũng cho biết hoàn cảnh của bà Vân rất khó khăn, trước đây bà thường đi bán vé số nhưng sau này sức yếu nên chuyển qua bán nước.

“Gia đình bà ấy thuộc diện nghèo nên lớn tuổi rồi, sức khỏe lại yếu vẫn phải đi bán nước, ngày xưa bả còn bán thêm vé số nhưng giờ đi không nổi nữa mới nghỉ, ai ngờ lại xảy ra chuyện. Hôm bà ấy mất tôi có vào thắp cho bà nén nhang, thấy trong nhà chẳng có gì ngoài chiếc giường”, anh Phước nói.

Bà Phạm Tuyết (60 tuổi, ngụ Q. Bình Thạnh, hàng xóm của bà Vân) cho biết chỉ có vợ chồng bà Vân sống với nhau, có con cái nhưng đã lập gia đình và ra ở riêng. Hai ông bà sống hiền lành, dù đã lớn tuổi những vẫn tự kiếm tiền nuôi bản thân.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.