Đấu giá tác phẩm tâm đắc của họa sĩ Lê Thiết Cương làm từ thiện

29/06/2018 15:00 GMT+7

Từ ngày 4 đến hết 11.7, tại Hàng Da Gallery (Hà Nội) sẽ diễn ra buổi triển lãm hội họa “Lê Thiết Cương & Bạn”. Tất cả các tác phẩm sẽ được đấu giá dành tặng Quỹ từ thiện Những trái tim ấm áp (Warm Hearts).

Tổng cộng trong triển lãm sẽ có 8 tác giả cùng 20 tác phẩm. Đáng chú ý trong đợt triển lãm lần này là tác phẩm “Mẹ” do họa sĩ Lê Thiết Cương vẽ bằng chất liệu sơn dầu, một tác phẩm mà họa sĩ rất tâm đắc. Chia sẻ về tác phẩm họa sĩ cho biết đây là câu chuyện về tình mẫu tử trong cuốn sách “Chuyện nhà Dr. Thanh”. Họa sĩ ấn tượng nhất với nhân vật mẹ Nụ trong cuốn sách, chính sự hy sinh và bao dung của bà đã thúc giục anh vẽ những hình minh họa trong cuốn sách “Chuyện nhà Dr. Thanh” tái bản.
Tác phẩm "Mẹ" của họa sĩ Lê Thiết Cương, chất liệu sơn dầu
Tác phẩm "Phố núi 1" của họa sĩ Nguyễn Minh Hiếu, chất liệu sơn dầu
Tác phẩm "Tĩnh vật hoa" của họa sĩ Nguyễn Hồng Phương, chất liệu sơn dầu
Tác phẩm "Trừu tượng 1" của họa sĩ Nguyễn Tất Long, chất liệu sơn dầu
Tác phẩm "Hoa sen 2" của họa sĩ Bình Nhi, chất liệu sơn dầu
Tác phẩm "Mùa thu" của họa sĩ Phạm Trần Quân, chất liệu sơn dầu
Tác phẩm "Phong cảnh" của họa sĩ Nguyễn Quốc Thắng, chất liệu sơn dầu
Cũng chính từ bức tranh minh họa, Lê Thiết Cương đã vẽ một bức sơn dầu với kích thước 70x80cm cùng chủ đề và dành tặng thêm 2 tranh vẽ minh họa bằng mực nho ở các chương đầu cuốn sách “Chuyện nhà Dr. Thanh” cho buổi triển lãm đấu giá. Theo chia sẻ, toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá các bức tranh này sẽ được làm từ thiện.
Không những vậy, họa sĩ kêu gọi những người bạn của mình tham gia triển lãm 20 tác phẩm (18 tác phẩm sơn dầu và 2 tác phẩm mực nho trên giấy). Các họa sĩ này cũng sẽ dành tặng 60% từ việc đấu giá cho Quỹ từ thiện Những trái tim ấm áp (Warm Hearts). Đây sẽ là sự kiện mở đầu cho chương trình thường niên “Lê Thiết Cương & Bạn”.
Các họa sĩ khách mời tham gia sự kiện: Bình Nhi, Lê Thị Minh Tâm, Nguyễn Hồng Phương, Nguyễn Minh Hiếu, Nguyễn Tất Long, Nguyễn Quốc Thắng, Phạm Trần Quân.
Buổi đấu giá sống sẽ bắt đầu từ 19 giờ đến 20 giờ ngày thứ tư (4.7.2018) tại sảnh tầng 1, Hàng Da Galleria, số 1 phố Hàng Da, Hà Nội.
Đấu giá tĩnh sẽ bắt đầu từ nay đến ngày 4.7.2018.
Người yêu tranh quan tâm có thể gọi đến hotline 0902209039 hoặc email: Gallery39a@gmail.com
Sau một năm phát hành, cuốn sách “Chuyện nhà Dr. Thanh” của nữ doanh nhân Trần Uyên Phương đã có phiên bản audio lên sóng VOV FM89 và cũng chỉ mới bán hạn hẹp trên trang cá nhân Tranquithanh và Tiki, Amazon. Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của những độc giả mến mộ, cuốn sách “Chuyện nhà Dr. Thanh” phiên bản 2 với các bức họa bằng mực nho của họa sĩ Lê Thiết Cương sẽ được “lên kệ” tại hệ thống nhà sách Trí Việt và Phương Nam trên toàn quốc trong tháng 7.2018.
Cuốn sách đã được rất nhiều độc giả ở mọi tầng lớp yêu thích, dành tặng nhiều lời khen ngợi.
“Qua cuốn sách này, tôi hiểu được những câu chuyện hậu trường của một doanh nghiệp tỉ đô, tôi hiểu được cách lèo lái một con thuyền doanh nghiệp từ nhỏ mà trở thành tập đoàn lớn có khả năng cạnh tranh với các tập đoàn nước ngoài tại Việt Nam và vươn ra toàn cầu”, Chủ tịch Tập đoàn Anh Group, Chủ tịch CLB Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam cho biết.
Chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành:“Đây là một quyển sách rất là ấn tượng về một doanh nhân, nỗ lực để xây dựng và phát triển một doanh nghiệp tư nhân lớn mạnh cùng thương hiệu của mình”.
* Mọi thông tin chi tiết về sự kiện, anh/chị vui lòng truy cập vào đường link
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.