Đầu bếp Pháp lừng danh Jérôme Laurent trổ tài ở Le Corto

09/03/2017 11:55 GMT+7

Từ ngày 14 - 18.2.2017, đầu bếp 1 Sao Michelin, ông Jérôme Laurent sẽ đến Le Corto, 5D Nguyễn Siêu, Q.1, TP.HCM để cống hiến tài năng ẩm thực của mình cho thực khách.

Là một trong số ít đầu bếp lừng danh có 20 năm kinh nghiệm với nhiều giải thưởng quốc tế, Jérôme Laurent cũng đồng thời đạt danh hiệu 1 Sao Michelin - giải thưởng danh giá cho giới đầu bếp được ví như giải thưởng Grammy âm nhạc của thế giới. Ông có kinh nghiệm phục vụ thực khách nhiều nơi trên thế giới, hiện ông là đầu bếp điều hành của trường đào tạo đầu bếp nổi tiếng ở Thượng Hải, Trường Cordon Bleu.

Với đôi mắt kiếng màu trắng, trông giống một nhà trí thức bàn giấy, Jérôme Laurent sáng tạo thật nhiều món ăn vừa đẹp mắt, trang nhã và tuyệt ngon. Lần này đến Le Corto, ông sẽ phục vụ thực khách nhiều món ăn phong phú kết hợp văn hóa ẩm thực giữa Pháp và châu Á.

Các món khai vị gồm: Măng tây bỏ lò với rau mùi theo mùa, sốt bơ với rau mùi Mekong; Súp cua vị chanh và mứt cà chua; Viên bạch tuộc và mực, cà chua bỏ lò, nước củ riềng; Súp đuôi bò với nấm truffle, hoành thánh bọc gan ngỗng và cọng hành lá.

Các món chính: Tôm hùm tẩm gia vị, bỏ lò dùng kèm với mì Ý cay; Cá tuyết đen và miso, đậu hà lan và xà lách non - cải mầm; Cá Turbot bỏ lò, cải thảo với quả Phật thủ bào, thịt heo xông khói; Sườn cừu tẩm hạt phỉ, sốt hành nâu và cà rốt; Thịt bò tẩm hạt thông, nấm xào với bơ rong biển và bánh khoai tây; Bồ câu đút lò với gừng, khoai tím và nấm morel.
Món tráng miệng: Tráng miệng kiểu Pavlova, cherries và hạt hồi trăn, bánh Tart sô cô la; Sô cô la sốt kiểu Bazil và Kem Thơm với hương vani, chanh dây sorbet.

Hãy đến LeCorto để thưởng thức tài nghệ của Jérôme Laurent. Được xem là một điểm hẹn của các đầu bếp lừng danh, vì thế LeCorto từng là sự lựa chọn cho buổi tiệc tối của Tổng thống Pháp cùng giới tri thức tinh hoa của TP.HCM khi ngài đến thăm Việt Nam.

Liên hệ đặt bàn  

Nhà hàng Le Corto: 5D Nguyễn Siêu, Q.1, TP.HCM

Thực khách có thể đặt bàn qua số điện thoại 0987.684761 (Ms.Phụng) hoặc email manager@lecorto.vn


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.