Dắt cá sấu đi dạo kiếm tiền, người đàn ông bị bắt

10/07/2017 20:06 GMT+7

Sau khi đoạn clip quay cảnh người đàn ông thản nhiên dắt con cá sấu đi dạo trên bờ biển và để du khách được sờ lên người con thú, giới chức Nga đã bắt giữ người này vì có hành vi nguy cơ làm hại người khác.

Theo Metro, mới đây, một người đàn ông đã dắt con cá sấu dài khoảng 1,8 mét đi dạo trên bãi biển ở thị trấn Anapa thuộc khu vực Krasnodar Krai, nước Nga.
Điều đáng nói là người này thản nhiên để rất nhiều du khách trong đó có cả trẻ em chạy tới vuốt ve, sờ lưng con thú mà không hề có bất cứ sự bảo vệ nào.
Đoạn video quay cảnh mọi người vuốt ve con cá sấu của người đàn ông (danh tính không được tiết lộ) ngay lập tức lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích việc làm của người đàn ông này vì có nguy cơ ảnh hưởng tới tính mạng của bản thân và những người xung quanh.
Giới chức khu vực Krasnodar Krai ngay lập tức vào cuộc điều tra người đàn ông dắt cá sấu đi dạo. Metro cho hay người đàn ông đã nuôi giữ con cá sấu như thú cưng trong hồ nhỏ của gia đình và sử dụng loài thú bò sát này làm công cụ kiếm tiền.
Ngay khi cơ quan chức năng phát hiện sự việc, người này đã bị bắt giữ và con cá sấu được đưa tới sở thú ở thành phố Novorossiysk để nuôi theo sự giám sát của nhân viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.