Đạp xe lên cầu Đò Quan rồi nhảy xuống sông tự vẫn

02/08/2016 14:40 GMT+7

Những nhân chứng của vụ việc cho biết, người đàn ông đi lên cầu, lẳng lặng dựng xe đạp vào thành cầu rồi gieo mình xuống sông Đào tự vẫn …

Đến 14 giờ ngày 2.8, các lực lượng chức năng vẫn tiếp tục tìm kiếm người đàn ông đã nhảy từ cầu Đò Quan (TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) xuống sông Đào tự vẫn. Đại diện Phòng CSGT Đường thủy, Công an tỉnh Nam Định cho biết đã huy động 2 ca nô và hàng chục chiến sĩ tìm kiếm người tự vẫn trên đoạn sông từ cầu Đò Quan xuôi xuống hạ lưu.
Công an tỉnh Nam Định cũng cử đội thợ lặn để tìm kiếm dưới đáy sông. “Do nước lớn và chảy xiết, việc tìm kiếm rất khó khăn, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng khu vực, nhưng khả năng sống sót của nạn nhân là rất thấp”, đại diện Phòng CSGT Đường thủy cho biết.
tu-tu
Người dân hiếu kỳ kéo đến xem vụ tự vẫn Ảnh Văn Đông
Cũng theo Phòng CSGT Đường thủy, “hiện nay vẫn chưa biết được danh tính, tung tích nạn nhân cũng như nguyên nhân tự tử. Lời khai của các nhân chứng cho biết nạn nhân là đàn ông, đi xe đạp mi ni Trung Quốc màu đỏ. Chúng tôi đang tạm giữ chiếc xe đạp để phục vụ điều tra”.
Những người chứng kiến vụ việc từ đầu cho biết: Khoảng gần 10 giờ ngày 2.8, một người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển xe đạp đi lên cầu, đến đoạn giữa cầu Đò Quan thì dừng lại, sau đó dựng xe vào thành cầu rồi nhảy khỏi cầu gieo mình xuống sông Đào tự vẫn. Vì quá bất ngờ nên không ai kịp ngăn cản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.