Dao kéo 3 tháng, hot boy trở về khiến mẹ bật khóc khi tưởng người lạ

23/11/2017 20:32 GMT+7

Sau 3 tháng phẫu thuật thẩm mỹ từ Hàn Quốc trở về, chàng trai trẻ bất ngờ đóng vai thực khách vào quán của mẹ ngồi ăn... Nhưng bà hoàn toàn không nhận ra con trai mình.

Chàng trai Noppajit Monlin, 22 tuổi, người Thái Lan đã khiến chính mẹ mình không thể nhận ra sau khi trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ làm thay đổi khuôn mặt.
Theo Oddity Central, Noppajit Monlin từ lâu luôn sống trong nỗi buồn tủi và xấu hổ do hàm mặt bị cong, làn da đen với quá nhiều khuyết điểm. Chàng trai 22 tuổi thậm chí không dám ngẩng mặt lên nhìn mọi người mỗi khi tới công ty làm việc vì sợ bị cười chê. Lủi thủi ăn cơm một mình là điều mà Noppajit Monlin vẫn thường làm để tránh sự kỳ thị của mọi người.

tin liên quan

'Dao kéo' mơ đổi đời - Kỳ 2: 13 lần đau đớn để thành hot boy làng báo
Trước khi điển trai như hôm nay, 'hotboy làng báo' Hà Nhuận Nam đã phải trải qua 13 lần phẫu thuật thẩm mỹ trong đau đớn. Ở một số bạn trẻ có ngoại hình không ưa nhìn, khi sự tự tin về trí tuệ và năng lực bản thân chưa kịp định hình thì họ đã phải rất khổ sở giữa xã hội ít nhiều coi trọng vẻ bề ngoài.
Thế nhưng, cuộc sống của Noppajit Monlin đã sang trang khi anh đến với chương trình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ của Hàn Quốc phiên bản Thái Lan, có tên Let Me In Thailand.
Monlin có chuyến đi tới Hàn Quốc để trải qua nhiều thủ thuật “dao kéo’” như chỉnh hình xương hàm, trán, nâng mí mắt và tiêm botox để điều trị làn da nhiều nốt đen bẩm sinh.
Chàng trai khiến mẹ “không nhận ra” sau khi phẫu thuật thẩm mỹ1
Bà mẹ xúc động khi nhận ra chàng trai “xa lạ” này chính là con trai mình Ảnh chụp màn hình chương trình Let Me In Thailand

Ba tháng sau khi hoàn tất các cuộc phẫu thuật, Monlin trở về nhà và đóng vai thực khách lịch lãm vào ngay quán ăn của chính người mẹ. Sự lột xác của Monlin đã khiến người mẹ hoàn toàn không nhận ra cho tới khi cậu đến bên bà, lên tiếng và giơ ra những đặc điểm “nhận dạng” trong cơ thể.
“Tôi thực sự nhớ nó, và tôi không biết phải làm sao”, mẹ của Monlin nghẹn ngào khi nhắc tới con trai. Khoảnh khắc người mẹ của Monlin gần như “đứng hình” khi biết chàng 'hot boy' chính là con trai của bà đã khiến nhiều người xúc động. Bà cũng bật khóc vì quá bất ngờ trước điều “khó tin’ này.
Bản thân Monlin đã vô cùng hạnh phúc khi bây giờ, cậu đã có thể tự tin gặp gỡ mọi người mà không còn phải e dè như trước. “Bây giờ, mọi người nói tôi là người khác. Tôi cảm thấy vui hơn rồi. Trước đây, khuôn mặt tôi không bình thường và có lẽ xã hội đã không chấp nhận tôi. Còn giờ đây, tôi có nhiều bạn hơn”, Monlin chia sẻ.
Chương trình Let Me In Thailand đã trải qua mùa thứ 3 và giúp nhiều người thay đổi cuộc sống nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.