Đánh cô lao công, chủ shop áo quần bị phạt vì xâm phạm sức khỏe người khác

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
21/05/2019 17:01 GMT+7

Sau khi phải đến tận nhà xin lỗi cô lao công, chủ shop áo quần Ly Zym tại Quảng Trị đã bị nhà chức trách xử phạt hành chính 2,5 triệu đồng vì hành vi xâm phạm sức khỏe người khác .

Chiều 21.5, lãnh đạo Công an P.1 (TP.Đông Hà, Quảng Trị) cho biết sau khi đơn vị đưa ra đề xuất, Chủ tịch UBND P.1 đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Trần Thị Yến Ly (26 tuổi, chủ shop quần áo Ly Zym, số 79 Nguyễn Trãi, TP.Đông Hà) về hành vi xâm phạm sức khỏe người khác theo điểm e, điều 5, Nghị định 167 của Chính phủ. Số tiền mà Trần Thị Yến Ly phải nộp phạt là 2,5 triệu đồng.
Trước đó, vào chiều 20.5, Trần Thị Yến Ly đã cùng với người thân của mình đến tận nhà bà Dương Hoa (46 tuổi, nhân viên Công ty CP môi trường và đô thị TP.Đông Hà) để xin lỗi và được sự chấp nhận của bà Hoa.
Nơi xảy ra vụ việc chủ shop đánh cô lao công khiến dân mạng nổi giận. ẢNH: NGUYỄN PHÚC
Như Báo Thanh Niên thông tin, từ chiều tối 19.5, trên mạng xã hội đăng clip “Cô quét rác bị chủ shop đánh” ghi lại cảnh 1 thiếu nữ đánh cô lao công giữa đường phố, làm dậy sóng cộng đồng mạng. Đa số lên án hành động của cô gái trẻ và bày tỏ sự thương cảm đối với cô lao công bị “bắt nạt”. Ngay sau khi vụ việc xảy ra 1 ngày, Công an P.1 đã lập tức triệu tập cô này và bà Hoa để làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.