Đang cho trăn ăn, bị quấn suýt chết

07/10/2015 15:39 GMT+7

(TNO) Cảnh sát ở bang Ohio, Mỹ bước vào cửa hàng vật nuôi thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: con trăn khổng lồ đang siết chặt một người đàn ông, theo Mirror .

(TNO) Cảnh sát ở bang Ohio, Mỹ bước vào cửa hàng vật nuôi thì chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng: con trăn khổng lồ đang siết chặt một người đàn ông, theo Mirror.

Những con trăn lớn có thể tấn công và giết chết người - Ảnh minh họa: Reuters
Cảnh sát phát hiện Terry Wilkens, chủ cửa hàng vật nuôi, nằm bất tỉnh trên sàn trong khi con trăn ngày càng siết chặt cơ thể ông.
Cảnh sát Gregory Ripberger đã tức tốc chạy đến túm lấy đầu con trăn. Ông dùng sức kéo đầu con trăn ra xa khỏi cơ thể nạn nhân. Wilkens sau đó đã từ từ thở lại bình thường.
Tai nạn xảy ra ở thành phố Cincinnati, bang Ohio, Mỹ. Cảnh sát nhận được một cuộc gọi đến từ cửa hàng bò sát Captive Born Reptiles. Giọng hốt hoảng trong điện thoại thông báo có một người đã bất tỉnh vì bị trăn tấn công.
Con trăn khổng lồ nặng khoảng 83 kg, dài 6,1 m. Chủ cửa hàng vật nuôi bị chộp lấy khi cho nó ăn, theo Mirror.
“Ơn chúa là lúc đó có một cảnh sát biết cách khống chế con trăn”, cảnh sát trưởng Tom Collins nói. Ông cũng cho biết Wilkens đã được chăm sóc tại bệnh viện và đang hồi phục.
Theo trang web của cửa hàng, họ có 2 chi nhánh chuyên kinh doanh vật nuôi, tuy nhiên động vật họ bán phần lớn là các loài bò sát.
Trang web cũng kèm theo một lời quảng cáo khá kêu. “Vật nuôi của cửa hàng Captive hiền lành hơn, khỏe mạnh hơn và tốt hơn cả thú cưng”, Mirror dẫn lại nội dung quảng cáo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.