Dân sành ăn Sài Gòn lại được thưởng thức tay nghề của Hervé Rodriguez tại Le Corto

12/07/2017 21:00 GMT+7

Những ngày cuối hè đầu thu, người yêu tinh hoa ẩm thực Pháp lại có cơ hội thưởng thức những tuyệt phẩm của đầu bếp hạng sao Michelin Hervé Rodriguez tại nhà hàng Le Corto - 5D Nguyễn Siêu, Q.1, từ ngày 11.7 đến 15.7.2017.

Để khai vị, thực khách có thể chọn cá ngừ sashimi với hỗn hợp đậu, gan ngỗng áp chảo dùng kèm với túi mực xông khói, bắp đen hoặc trứng nấu nhỏ lửa với sốt frita, Pata Negra ham hay các món súp. Với món chính, thực khách sẽ “bị” vị đầu bếp này mê hoặc, “gây thương nhớ” bởi các món sò điệp, gan ngỗng guacomole chế biến với bắp, bột cumin; Tôm hùm nằm trong vỏ; Bò Black Angus chế biến với mè đen, lá tía tô đỏ; Ức vịt Chalan bỏ lò, cà tím; Gà thả vườn dùng kèm với kim chi và hàu, quả quất vàng và khoai tây gnocchi.
Nhấm nháp tí rượu vang, dùng thêm mứt táo kiểu Tatin hay Sôcôla mềm với ớt chuông đỏ và quả mâm xôi hay Bánh Genoa và bạc hà, quả mâm xôi trong không gian ấm cúng, sang trọng, dìu dặt tiếng nhạc, thực khách sẽ thụ hưởng một buổi tối thật hoàn hảo, thư thái.
Hervé Rodriguez từng đảm nhiệm vị trí bếp trưởng của nhà hàng 3 sao Party Restaurant Lameloise. Sau đó ông làm việc tại Bourgeois Mother, nơi từng đón tiếp nhiều chính khách hàng đầu như: Tổng thống François Mitterrand, Thủ tướng Laurent Fabius… Từ năm 2011, ông mở nhà hàng Masa xinh đẹp tại Boulogne Billancourt, ngoại ô thanh bình của Paris và được gắn sao Michelin danh giá vào năm 2013. Sao Michelin là giải thưởng danh giá và đáng mơ ước bậc nhất trong giới ẩm thực, có thể ví như tượng vàng Oscar của giới điện ảnh.
Hervé nổi tiếng ở lĩnh vực ẩm thực và thường xuất hiện trên các tạp chí, trong chương trình ẩm thực trên truyền hình Pháp. Mỗi món ăn của ông là một tác phẩm nghệ thuật từ thiên nhiên. Ông không nghĩ mình đang nấu ăn mà đang vẽ một bức tranh từ các nguyên liệu thiên nhiên. Bí quyết thứ hai của Hervé là đồng nhất trong việc chế biến, để làm sao lần thưởng thức thứ hai vẫn không khác gì so với lần đầu.
Đến nhà hàng Le Corto để được đầu bếp hạng sao Michelin phục vụ bạn nhé! ĐT: +84 28 3822067.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.