Đàn ông Tây thích hẹn hò phụ nữ châu Á: Vẻ đẹp Việt ở mức nào?

05/08/2017 12:26 GMT+7

Vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam được đánh giá cao và nhận được nhiều ý kiến khen ngợi chỉ sau phụ nữ Philippines.

Hiện tượng đàn ông nước ngoài, đặc biệt là đàn ông da trắng thích hẹn hò với phụ nữ châu Á đã có từ lâu và xuất hiện ở nhiều nước.
Thực tế, nhiều trang web hẹn hò được lập ra với mục đích kết nối đàn ông da trắng với phụ nữ châu Á. Trong tiếng Anh, từ “yellow fever”, có nghĩa đen là bệnh sốt vàng da nhưng thuật ngữ này đôi lúc cũng được sử dụng theo lối chơi chữ để ám chỉ đến hiện tượng đàn ông da trắng phát cuồng với phụ nữ châu Á.
Vậy điều gì khiến nhiều đàn ông da trắng mê mẩn phụ nữ châu Á? Câu trả lời rất khác nhau tùy thuộc vào người được hỏi. Một số ý kiến cho rằng đó là vì phụ nữ châu Á e thẹn, nhu mì, ngoan ngoãn, dễ bảo hơn những phụ nữ da trắng ồn ào, lý sự và hướng ngoại. Một số số ý kiến khác cho rằng đàn ông da trắng thích những cô nàng da vàng vì họ có ngoại hình nhỏ nhắn, thon gọn.

tin liên quan

Những 'cú sốc' của phụ nữ Việt khi lần đầu được trai Tây tán tỉnh
"Bây giờ yêu trai Tây đang là mốt!" - không ít chị em đang kháo nhau như vậy. Hình tượng về đàn ông ngoại quốc đẹp trai, nam tính, ga lăng, ngọt ngào, tôn trọng phụ nữ... đang ngày càng được tô hồng trong tâm trí phụ nữ Việt, nhất là với những cô nàng đã từng thất vọng với đàn ông Việt.
Các ý kiến này có thể đúng phần nào đó chứ không hoàn toàn đúng vì ngày nay, phụ nữ châu Á cũng độc lập, tự tin, năng nổ chẳng kém phụ nữ đến từ các chủng tộc khác. Nhưng chắc chắn một điều rằng phụ nữ châu Á hấp dẫn trong mắt nhiều đàn ông da trắng vì họ có nét đẹp riêng, khác với phụ nữ phương Tây
Trên trang www.thetoptens.com, các độc giả đã đưa ra các đánh giá và “bỏ phiếu” cho vẻ đẹp phụ nữ ở một số nước ở châu Á.
Philippines
Phụ nữ Philippines nhận được nhiều khen ngợi nhất. Đa số độc giả đều đông tình rằng phụ nữ Philippines “không chỉ dễ thương và quyến rũ mà còn có nụ cười đẹp. Nhiều cô gái Philippines có thể nói tiếng Anh thuần thục chứ không như những phụ nữ châu Á khác. Họ thông minh, tài năng và có một trái tim nhân hậu. Họ ít phẫu thuật thẩm mỹ và ít sử dụng các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp....Hầu hết người dân Philippines hiện nay là sự pha trộn giữa người Tây Ban Nha, Trung Quốc và Mã Lai. Phụ nữ Philippines trông giống như người châu Mỹ Latin với nước da rám nắng nhưng không quá tối, mũi nhỏ cao và đôi mắt sâu”
Việt Nam
Vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam cũng được đánh giá cao và nhận được nhiều ý kiến khen ngợi chỉ sau phụ nữ Philippines. Nhiều độc giả cho rằng “hầu hết phụ nữ Việt Nam đều có dáng người mảnh dẻ. Nước da của họ sáng hơn hầu hết các cô gái khác ở Đông Nam Á. Họ có những đường nét đẹp trên khuôn mặt. Hầu hết họ đều nấu ăn giỏi vì được dạy nấu ăn từ nhỏ. 90% phụ nữ Việt Nam có nền tảng giáo dục phổ thông... Họ sở hữu đôi mắt hai mí, thay vì một mí như người Trung Quốc và người Hàn Quốc. Thậm chí, người Trung Quốc cũng nghĩ phụ nữ Việt Nam xinh đẹp. Phụ nữ Philippines có vẻ đẹp pha trộn giữa phương Đông và phương Tây, vậy nên, họ không thể được xem là có vẻ đẹp thuần khiết châu Á giống phụ nữ Việt Nam được.
Nhật
Nhiều người nhận định phụ nữ Nhật có vẻ đẹp rất tự nhiên không chỉ từ bề ngoài mà từ bên trong. Họ cũng ít phẫu thuật thẩm mỹ so với phụ nữ Hàn Quốc và Thái Lan. Một số ý kiến khác khen ngợi phụ nữ Nhật có khuôn mặt cân đối, cư xử rất tinh tế, lịch sự và chăm sóc bản thân tốt. Họ có tính cách vui vẻ, tốt bụng và chân thật.
Trung Quốc
Phụ nữ Trung Quốc được đánh giá là có thân hình thon gọn, da sáng. Có nhiều phụ nữ Trung Quốc có vẻ đẹp khác lạ. Phụ nữ Trung Quốc cũng được khen ngợi là thanh lịch và thùy mị. Một độc giả viết: “Là một người đàn ông đã từng làm việc với nhiều phụ nữ trên thế giới, tôi phải thừa nhận rằng phụ nữ Trung Quốc có nét đẹp tự nhiên nhất và làn da tuyệt vời”.
Hàn Quốc
Đa số độc giả không đánh giá cao vẻ đẹp phụ nữ Hàn Quốc vì cho rằng nhiều phụ nữ Hàn Quốc trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Một độc giả viết: “Các bạn chỉ đẹp nhờ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Tại sao các bạn không chấp nhận sự thật rằng bạn không hoàn hảo?”.
Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến bênh vực. Một độc giả viết: “Tôi đã thấy nhiều cô gái Hàn Quốc xinh đẹp mà không phẫu thuật thẩm mỹ....Chỉ một số nhỏ phụ nữ Hàn Quốc phẫu thuật thẩm mỹ và hầu hết họ chỉ phẫu thuật để xẻ mí mắt thành hai mí và điều này không làm thay đổi nhiều đường nét khuôn mặt của họ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.