Đàn ông khuyên chàng Đồng Hới yêu nàng Ailen: 'Đừng ép vợ ăn thịt chó mắm tôm'

11/04/2016 15:33 GMT+7

Sau khi Thanh Niên đăng bài: Chàng trai Đồng Hới yêu cô gái Ailen: Chuyện tình lãng mạn miền Biển nhiều độc giả, đa số là nam giới bày tỏ niềm vui chung với chàng trai này cùng mối tình không biên giới lãng mạn trên.

Sau khi Thanh Niên đăng bài: Chàng trai Đồng Hới yêu cô gái Ailen: Chuyện tình lãng mạn miền Biển nhiều độc giả, đa số là nam giới bày tỏ niềm vui chung với chàng trai này cùng mối tình không biên giới lãng mạn trên. 

Cặp đôi An và Michaella hạnh phúc bên nhauCặp đôi An và Michaella hạnh phúc bên nhau
Mở đầu độc giả Luc Quang Tran viết: “Chúc hai được hạnh phúc và bên nhau trọn đời, cô gái Ailen có đôi mắt đẹp và gương mặt phúc hậu, dễ thương” thì không lâu sau độc giả Nguyễn Hoàng Hải bày tỏ: “Trong ảnh dễ thấy người đàn ông Việt Nam hạnh phúc với hoàn cảnh hiện tại. Sống ở nước ngoài người Việt cưa, yêu hay lấy vợ Tây không hiếm và đúng là tình yêu không biên giới".
Bạn Hoàng Hải chia sẻ kinh nghiệm thêm: "Tuy nhiên đừng ai mộng ảo quá một hạnh phúc hoàn mỹ, vì khi có chuyện xảy ra thì người bất hạnh nhất chính là người quen sống trong ảo mộng. Ví dụ một người phụ nữ châu Âu có lối sống khác với phụ nữ châu Á thì bạn cũng phải chấp nhận, khi họ sẵn sàng nhảy đầm tình tứ gần gũi, thậm chí khi say ôm ấp cơ thể với người bạn nhảy. Hay đột nhiên trái tim họ mách bảo là người khác mới thực sự đem lại hạnh phúc cho họ hơn bạn và họ sẵn sàng nói thẳng với bạn mà bạn nổi máu tam bành Việt Nam đánh ghen thì đó là tai họa vì phụ nữ Châu Âu không có thói quen nhịn chồng như phụ nữ Việt Nam. Hoặc có câu chuyện tôi biết vợ Tây thích đi tắm biển (hay sauna) không quần áo cùng xã hội rất vô tư khiến nhiều ông chồng quá yêu vợ sẽ tiếc rẻ, trong khi một ông chồng Tây có khi lại thích cho nguời khác thán phục thân thể bạn tình (vợ) và còn muôn vàn câu chuyện vênh nhau về văn hóa khiến nhiều đôi chồng Việt vợ Tây không giữ được lâu dài trong khi vợ Việt chồng Tây có vẻ bền vững hơn”.
Không đồng tình, độc giả Jason M phân tích: “Nguyễn Hoàng Hải, những gì bạn đề cập tới cũng có nhưng không nhiều. Tây phương tuy có lối sống rất thoáng nhưng không phải là không có giới hạn. Gái Tây cũng biết phân biệt đâu là người yêu đâu là bạn để có cách hành xử đúng mức. Gái Tây đang có người yêu/chồng có thể thoải mái nhảy đầm với một người bạn nhưng ít khi họ chịu nhảy, ôm ấp một chàng trai lạ. Bên Tây phương không có chuyện đánh ghen nhưng họ cũng không chấp nhận chuyện ngoại tình. Chửi bới kẻ ngoại tình hay chỉ nhẹ nhàng chia tay là tùy theo cách hành xử của từng người. Còn việc vợ Tây thích tắm khỏa thân với những người khác thì lại càng hiếm. Ngay cả trai Tây cũng ít ai chấp nhận người yêu/vợ mình tắm khỏa thân chung với những người khác trừ khi họ cũng có cùng sở thích. Riêng trong trường hợp cặp đôi trong bài viết này thì những điều bạn nêu ra tôi nghĩ không ảnh hưởng gì với họ. Cô gái này đã quyết định sinh sống ở Việt Nam và cũng mong muốn con mình sau này học văn hóa Việt. Điều này chứng tỏ cô rất yêu văn hóa và con người nơi đây”.
Nhân đó, độc giả Pham Bang Tâm kết luận: “ Khi đọc bài này tôi tâm đắc hai điều: Thứ nhất đó là tình yêu đẹp không biên giới, thứ hai tình yêu đó đã làm cho người đọc tranh cãi nhau vì chữ "tội" của cô gái Ai Len, chữ "tội" nhiều hàm ý nếu bạn đọc suy nghĩ thì bài báo của nhà báo viết đó là chuyện tình có thật của hai con người ở hai xứ sở. Dù cuối đời như thế nào thì nên trân trọng những gì nhà báo đã viết”.
Michaella đến gia đình An cùng phụ gói bánh đón tết cổ truyền
Hòa trong niềm vui chung là rất nhiều bình luận bày tỏ sự vui mừng: “Ôi, Irish Redhead, anh này may mắn quá. Xưa giờ các báo toàn đăng WMAF couples (các cặp chồng Tây vợ Đông), hiếm lắm mới thấy cặp AMWF như này. Ráng kiếm nhiều nhiều con lai nha anh. Bà vợ đẹp quá mà” - Nhân Hoàng viết.
“Anh giỏi quá! Anh cũng nên chia sẻ kinh nghiệm "cưa đổ" các cô gái tây xinh đẹp cho thanh niên nước ta với chứ” - bạn Đào Việt Cường mong muốn.
“Phụ nữ tây thích những anh to, cao (nhưng cũng không quan trọng lắm, tuy nhiên cũng đừng quá thấp bé so với họ), da ngăm, thích du lịch, cởi mở, không ăn nhậu be bét, lịch sự, biết tôn trọng phụ nữ, biết làm cho họ cười, có chí hướng làm việc...” -Anthony Le chia sẻ.
“Anh là người tiên phong làm cho người Việt ta cao hơn. Chúc hai bạn hạnh phúc!” – Hùng (Cao Bằng) gửi bày tỏ.
“Cô ấy chia một tí chiều cao của mình cho anh chồng hơi lùn (so với mình), được cái là tốt bụng (trong ảnh cô ấy sụn đôi chân xuống, còn chú ấy cố nhón lên). Vui quá” – bạn Lý Trí Thức viết.
“Dễ thương quá, hai người nét mặt rất giống nhau các bạn à, có cơ duyên từ kiếp trước nên mới tìm đến nhau đó các bạn, các bạn nên tin điều đó, tình cảm hạnh phúc gặp nhau cũng là cơ duyên” – độc giả Kebabtorki nói.
Cạnh đó, nhiều người cũng chia sẻ: “Không nên ép vợ Tây ăn thịt chó mắm tôm bạn nhé. Chúc hai bạn hạnh phúc!”, bạn Le Thang hóm hĩnh khuyên. “Không chỉ không nên ép vợ Tây ăn thịt chó, mắm tôm mà nếu bạn có ăn thịt chó thì cũng đừng ăn trước mặt cô ta” – Vũ Hải chia sẻ kinh nghiệm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.