Dân mạng rần rần thứ 3 ngày 3 tháng 3: Ngày đặc biệt, sẵn kêu gọi chống 'Tuesday'

Lê Hồng Hạnh
Lê Hồng Hạnh
03/03/2020 18:47 GMT+7

"Tuesday" hay “con giáp thứ 13” dùng để ám chỉ người thứ 3 trong một cuộc tình hay cuộc hôn nhân . Nhân thứ 3 ngày 3 tháng 3, nhiều cư dân mạng hài hước bình chọn đây là ngày chống... "Tuesday".

Trong tiếng Anh, "Tuesday" có nghĩa là thứ 3. Lâu nay, "Tuesday" được dùng để ám chỉ người chen vào hạnh phúc của người khác. Nhân thứ 3 ngày 3 tháng 3, mạng xã hội tràn ngập bình chọn hôm nay là dịp kỷ niệm chống "Tuesday". Những dòng trạng thái ám chỉ “con giáp thứ 13” nhanh chóng nhận được sự chia sẻ.
Tài khoản Bich Uyen Tran đăng dòng trạng thái: “Thứ 3, ngày 3 tháng 3 - Ngày thế giới phòng chống Tuesday. Hãy chung tay vì một thế giới không có Tuesday!” lên trang cá nhân Facebook. Phía dưới bài viết, rất nhiều những bình luận hưởng ứng.

Những dòng trạng thái liên quan đến chống “con giáp thứ 13” nhận được sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng mạng

Ảnh chụp màn hình

Tài khoản Ngan Nguyen bình luận: “Chống hoài mệt quá bà ơi, đông như quân nguyên nên tui đổi phương án, về trị mầm mống trước”. Tài khoản Nguyen Linh góp vui: “Chợt nhận ra nay là ngày chống... Tuesday nhưng chưa có người yêu lấy Tuesday đâu ra để mà chống”.
Những dòng trạng thái với nội dung tương tự nhanh chóng chiếm sóng mạng xã hội. Một hội nhóm trên Facebook đăng dòng trạng thái với nội dung: “Thứ 3 ngày 3 tháng 3 cảnh giác với Tuesday". Dòng trạng thái nhận được 14.000 lượt tương tác, 1.700 lượt bình luận và 561 lượt chia sẻ sau 8 giờ đồng hồ đăng tải.
Tài khoản Nguyễn Thị Quỳnh bày tỏ: “Cũng muốn cảnh giác với Tuesday lắm nhưng giờ mới nhớ là có người yêu”.
Không những vậy, thứ 3 ngày 3 tháng 3 nhanh chóng trở thành “caption” để cư dân mạng tranh thủ đăng hình “sống ảo” để kỷ niệm ngày đặc biệt trong năm 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.