Dân mạng rần rần cảm ơn năm cũ 2019, chúc mừng năm mới trước giao thừa 2020

Hoài Nhân
Hoài Nhân
31/12/2019 20:23 GMT+7

Hôm nay 31.12.2019 là ngày cuối cùng của năm cũ. Dân mạng thi nhau đăng trạng thái tổng kết lại vui buồn một năm qua, đồng thời chúc mừng năm mới 2020 an lành, hạnh phúc.

Những ngày cuối cùng của năm 2019 là thời điểm chúng ta nhìn lại tất cả những gì tốt - xấu của một năm, những điều làm được và cả những thứ chưa vẹn tròn. Ai cũng thi nhau đăng trạng thái tổng kết một năm của bản thân, với những câu chuyện rất riêng và rất nhiều cảm xúc.

Một cô gái thay ảnh đại diện chào năm mới

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Những tâm sự đầy cảm xúc về một năm đã qua

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Tài khoản Dương Võ Trà Giang thay đổi hẳn ảnh đại diện trước thềm năm mới kèm chú thích: "Một năm lại trôi qua. Chỉ có những trải nghiệm mới và những bài học. Mình cười nhiều hơn vì được làm những điều mình thích. Hết một năm chẳng mong gì, chỉ mong phiền muộn trôi đi và mình sẽ thấy rõ hơn con đường mình sẽ bước".
Tài khoản Ngoctram Nguyen cũng đăng ảnh áo dài đỏ rạng rỡ kèm trạng thái: "Cảm ơn vì những gì đã làm được năm vừa qua, có thể chẳng to tát gì đâu, nhưng mà chúng ta còn một đời dài để tiếp tục mà, sợ gì, nhỉ? Cảm ơn vì những nơi đã đến suốt 12 tháng qua, dù có thể chẳng xa đâu, nhưng đôi chân mình đã vững, đôi mắt mình đã đẹp hơn nhiều rồi, phải không?".
"Kênh Youtube cán mốc 299.999 subcriber. Mua được xế yêu sau 2 năm phấn đấu. Dám để râu! Những nơi đã đến: Singapore, Hà Nội, Thái Bình, Hải Phòng,... Giúp  đỡ được một vài hoàn cảnh khó khăn. Tạm biệt năm con lợn, bước tiếp gặp bé tý nào", tài khoản Hữu Trung cũng thống kê thành quả một năm.

Một nhân vật "đình đám" của Báo Thanh Niên với chiếc xe bán trái cây độc nhất vô nhị, cũng đăng kỉ niệm đáng nhớ trong năm qua của mình

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Một youtuber ảo thuật tổng kết lại thành quả

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Song song những lời cảm ơn năm cũ, nhiều người cũng chào năm mới, chúc nhau năm mới với  những điều an lành, tốt đẹp nhất. Tài khoản Anh Nam Nguyen đăng trên trang cá nhân: "Cầu mong một năm mới an lành, thành đạt, nhiều điều may mắn sẽ đến với tôi và những người tôi yêu". Tài khoản LS Thạch Thảo cũng chúc: "Xin kính chúc toàn thể những người thân, các anh chị em bạn bè, đồng nghiệp, đối tác và các thân chủ một năm mới nhiều sức khỏe - hạnh phúc - thành công trong cuộc sống!
Nhiều dân mạng cũng tranh thủ "thả thính" trước giao thừa năm 2020. Một bức ảnh chụp cặp đôi xem pháo hoa được nhiều người đăng tải, chia sẻ kèm dòng trạng thái nửa đùa nửa thật: "Đêm nay, nếu em không có hẹn thì anh qua đón em được không?".
Ngoài ra, những thông tin về địa điểm bắn pháo hoa, đếm ngược đón giao thừa, chỗ ăn uống, vui chơi đêm nay cũng được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Không khí Tết đã đến rất gần.

Quyết tâm phấn đấu trong năm mới

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Những lời chúc tốt lành cho nhau

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Dân bán hàng online vẫn miệt mài làm việc, đăng trạng thái nhắc nhở khách đêm giao thừa

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Một người mẹ đơn thân đăng trạng thái cảm ơn con trai và cảm ơn chính bản thân mình đã mạnh mẽ

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Màn "thả thính" tranh thủ trước thời khắc chuyển giao năm cũ - năm mới

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.