Dân mạng hoang mang lầm tưởng clip ở VN, nhưng nó diễn ra ở Ấn Độ

02/12/2017 14:02 GMT+7

Clip nhóm 4 người nã súng không thương tiếc vào một nạn nhân trong con hẻm nhỏ khiến cộng đồng mạng Việt Nam lo lắng, lầm tưởng câu chuyện nghiêm trọng xảy ra ở Việt Nam. Nhưng đây hoàn toàn là tin thất thiệt và vụ việc xảy ra ở nước ngoài.

Clip đang lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hoang mang lẫn hoài nghi, vì hình ảnh trong clip hao hao với những con hẻm tại Việt Nam. Thậm chí có trang đã "dựng chuyện" cho rằng vụ việc xảy ra trong nước, nhưng sau đó đã xóa clip. Điều này càng khiến không ít người dùng mạng xã hội tranh cãi, không biết clip được quay ở đâu.
Video: Nhóm giang hồ tấn công bằng súng ở Delhi (Ấn Độ) gây xôn xao (Cảnh báo: Video có hình ảnh bạo lực, cần cân nhắc trước khi xem)
Hình ảnh trong clip (có vẻ được ghi lại từ camera an ninh) cho thấy một thanh niên hoảng loạn chạy trốn vào một căn nhà, liền sau đó xuất hiện nhóm 4 người chạy 2 xe máy vào như đang truy đuổi thanh niên kia. Có 3 người xuống khỏi xe và chạy nhanh vào nhà.
Không lâu sau, một người rơi từ trên cao xuống ngay trước nhà, cạnh các chiếc xe máy đang dựng. Người đàn ông duy nhất trong nhóm truy đuổi đang đứng bên ngoài thấy vậy liền rút súng nã nhiều phát đạn vào nạn nhân vừa rơi từ trên cao.
Vụ việc được đưa tin trên báo India Today Ảnh: Chụp màn hình

Nạn nhân bị bắn tử vong tại chỗ Ảnh: Chụp từ clip YouTube
Thấy cảnh nổ súng, một số người trong con hẻm hốt hoảng bỏ chạy. Lúc này, nhóm 4 người truy đuổi cũng lên xe rời khỏi hiện trường, để lại nạn nhân nằm bất động dưới đất.
Vụ việc được báo India Today xác nhận xảy ra ở Bhajanpura, Delhi (Ấn Độ) và cho rằng đây là một vụ thanh toán giữa các băng nhóm giang hồ. Báo này cho biết, nạn nhân bị nã súng đã tử vong tại chỗ sau khi bị nhóm tấn công bắn hàng chục phát đạn. Theo đó, người bị sát hại là Aarif, một phạm nhân đang được bảo lãnh tại ngoại. Cảnh sát cho biết đã bắt được 3 nghi phạm trong nhóm tấn công.
Nhiều dân mạng xem clip cũng nói "không tin đây là clip quay ở Việt Nam". Và họ đã đúng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.