Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đưa giọng ca The Voice kids mong mẹ thay thận đi hát

01/06/2019 10:06 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đưa Minh Nhật (con của thầy giáo bỏ nghề chạy xe ôm Nguyễn Ngọc Thành) lên hát phòng trà. Mr Đàm hứa sẽ hỗ trợ Nhật trên con đường ca hát chuyên nghiệp khiến cả nhà em lại rơi nước mắt hạnh phúc.

Tối muộn 30.5, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mang một món quà đặc biệt đến gia đình Minh Nhật – nhân vật của Chạm vào ước mơ số 17 do Báo Thanh Niên tổ chức vào sáng cùng ngày.
Mr Đàm đã nhờ một người quản lý đến đón gia đình Minh Nhật sang phòng trà Đồng Dao nhưng đi thành 2 lần khác nhau và chỉ nói rằng có người cần gặp. Khi ba mẹ Nhật đang ngồi dưới uống nước thì bất ngờ Nhật xuất hiện trên sân khấu của phòng trà với ca khúc Đêm mưa nhớ mẹ.
VIDEO: Cậu bé Giọng Hát Việt Nhí mơ dùng giọng hát hát kiếm tiền thay thận cho mẹ
Bài hát vừa dứt, những tràng pháo tay vang lên, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xuất hiện trên sân khấu. Anh giới thiệu, Nhật là cậu bé hiếu thảo vô cùng. Mẹ của em bị thận phải chạy thận 14 năm nay, ba Nhật là giáo viên ở Quy Nhơn (Bình Định) nhưng phải bỏ dạy vào đây chạy xe ôm để lo cho vợ và chăm con.
Sau khi đọc bài viết về Nhật trên Báo Thanh Niên và biết được ước mơ của Nhật là đi hát kiếm tiền thay thận cho mẹ anh rất xúc động. “Chú sẽ giúp con đi tắt một quãng đường rất nhanh để có tiền thay thận cho mẹ. Với bài hát vừa rồi chú sẽ lấy tiền lương của chú tặng cho con 20 triệu. Hưng nghĩ mình kiếm tiền dễ hơn con, dễ hơn bố mẹ của con, với số tiền đó chúc mẹ của Nhật có thêm chi phí để chạy thận thêm một thời gian. Ba Nhật cũng đỡ bị áp lực hơn”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên sân khấu.
Nam ca sĩ cũng tâm sự, cứ nghĩ đến việc một người thầy giáo bây giờ phải bỏ hết sách vở để đi chạy xe ôm, học trò gọi điện thoại ở quê vào hỏi bài thầy lại ngay lập tức giải đáp khiến anh có nhiều cảm xúc không nói nên lời. Anh hứa trong tương lai sẽ luyện tập cho Nhật kỹ hơn để Nhật có thể đi hát ở nhiều nơi khác với mình. 
Chiều 31.5, trao đổi với phóng viên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Hưng biết đến hoàn cảnh của Nhật qua bài viết trên Báo Thanh Niên. Vì thấy Nhật có ước mơ là đi hát kiếm tiền thay thận cho mẹ nên Hưng nghĩ đơn giản thôi là tối nay Hưng có show nên kêu Nhật tới hát cùng”.
Mr Đàm sẽ hỗ trợ Minh Nhật trên con đường ca hát Ảnh cắt từ clip
“Ngày qua, Hưng không hề cho mọi người biết hoàn cảnh mà để Nhật hát trước rồi mới nói. Hưng không muốn người ta đón nhận Nhật bằng sự thương hại. Mọi người nghe chuyện Nhật ngạc nhiên, vỗ tay quá trời. Với hoàn cảnh của gia đình Nhật, Hưng chỉ mong cho Nhật thực hiện ước mơ đi hát của mình để có tiền thay thận cho mẹ và ba Nhật được đi dạy trở lại. Và Hưng rất mừng khi sáng nay cầm tờ báo đọc thấy rất nhiều mạnh thường quân hỗ trợ gia đình”, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch.
Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã từng 2 lần cùng với ê kíp Chạm vào ước mơ mang bất ngờ tới cho những nhân vật của chương trình. Lần đầu là cô giáo 9X Lữ Hồng mang trong mình căn bệnh ung thư tụy, lần hai là hai anh em Phong Bảo chơi nhạc chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.