Đám cưới nhà trai đối diện nhà gái: Đặt bảng hướng dẫn, 'hàng xóm chắc đi 2 lần'

Lê Hồng Hạnh
Lê Hồng Hạnh
06/03/2020 10:38 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh về một đám cưới có nhà nam và nhà nữ đối diện nhau và dùng chung hình đám cưới ở giữa hai rạp khiến dân mạng thích thú: "Thế này hàng xóm đi ăn cưới hai lần”, ăn bên nhà nào đây?

Theo những hình ảnh được đăng tải, hai rạp đám cưới của nhà trai và nhà gái đối diện nhau, cách một con đường. Thay vì đặt hình cưới trước cổng đón khách đến dự đám cưới, hình cưới được đặt giữa đường. Kèm theo đó là hai tấm bìa ghi chú thích phân biệt rạp cưới nhà cô dâu và chú rể.

Bài viết sau đó nhanh chóng được các hội nhóm trên Facebook chia sẻ và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng

Ảnh chụp màn hình

Hình ảnh được một tài khoản Facebook có tên Chang Trai Năm Ấy đăng lên trang cá nhân sau khi đi dự đám cưới. Sau đó, hình ảnh nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú trước đám cưới đặc biệt này.
Tài khoản Facebook Nguyễn Nghi bình luận: “Để thùng phong bì ngay giữa đường nữa là đẹp”. Tài khoản Gấu Gấu viết: “Thuê xe rước dâu có cửa 2 bên, đậu ở giữa đường, mở hết 2 cửa từ nhà gái đi xuyên qua xe là qua tới nhà trai, xe không cần nổ máy khỏe re”.
Tài khoản Hoang Anh thắc mắc: “Thế này hàng xóm đi ăn cưới hai lần à? Lại còn phong bì hai lần nữa chứ”. Tài khoản Tuấn Phát hài hước: “ Thứ 2, 4, 6 ăn cơm nhà nội. Thứ 3, 5, 7 cơm nhà ngoại. Chủ nhật đi nhà hàng, hết tuần”. 
Nhà nam và nhà nữ đối diện nhau: Dân mạng thích thú đám cưới “xa nhất quả đất”

Đám cưới nhà trai và nhà gái đối diện nên dùng chung ảnh cưới ở chính giữa hai rạp đám cưới

Ảnh: NVCC

Chia sẻ với Thanh Niên, chủ tài khoản Facebook Chang Trai Năm Ấy cũng là người chụp bức hình cho biết vì thấy đám cưới đặc biệt nên đã chụp hình kỷ niệm rồi chia sẻ lên trang cá nhân.
Anh không ngờ bức hình lại được quan tâm. Anh cũng cho hay anh là người quen của chú rể và được mời đến dự đám cưới ở tỉnh Kiên Giang, khi đến nơi thì mới biết nhà trai và nhà gái đối diện nhau. “Hai đứa nó cùng sinh năm 1996, tụi nó yêu xa 4 năm rồi nên giờ cưới nhau”, anh nói.
Trước thắc mắc của nhiều người về việc để hình cưới giữa đường, chú rể cho biết là chỉ đem ra chụp xong rồi mang vào lại nhà ngay. Còn người chụp bức hình thì thông tin rõ hơn rằng: “Vì là bà con họ hàng chỉ có ý định giỡn cô dâu chú rể nên đem ảnh cưới ra chụp, bìa các tông chú thích cũng là tự làm rồi mang vào sau đó. Chứ đường sá vẫn có xe qua lại nên không để vậy lâu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.