Đám cưới hạnh phúc của hai chàng trai đẹp Hải Phòng gây sốt cộng đồng mạng

Lê Tân
Lê Tân
08/05/2018 17:38 GMT+7

Tối qua 7.5, đám cưới đồng tính đầu tiên ở Hải Phòng đã diễn ra trong ngập tràn lời chúc phúc và gây sốt cộng đồng mạng.

Sau lời giới thiệu của người dẫn chương trình và trong tiếng nhạc du dương, 2 chàng trai trong bộ vest lịch lãm dắt tay nhau đi vào làm lễ thành hôn. Cả hội trường vang lên tiếng vỗ tay không ngớt của những bạn bè và người thân. Đó là hình ảnh hôn lễ của Quốc Khánh (làm nghề trang điểm và sống ở thành phố Hải Phòng) và Thành Lợi (kinh doanh tự do và ở TP.HCM).
Dưới sự chứng kiến của bạn bè và người thân, Quốc Khách xúc động nói: “Tình cảm chúng con đến với nhau đã là khó rồi. Đến khi nhận được niềm tin của mọi người để tổ chức hôn lễ ngày hôm nay đã là hoàn thành mong ước. Chúng con xin hứa sống với nhau thật tốt, cùng nhau vượt qua khó khăn, gian nan để sống với nhau lâu dài”. Tiếp lời bạn đời, Thành Lợi cũng hứa sẽ cùng nhau sống thật tốt và hạnh phúc. Lời hứa đó được hai bạn coi như tờ đăng ký kết hôn của hai người.
Buổi lễ thành hôn của hai anh chàng đẹp trai này được một vài người trực tiếp trên mạng xã hội facebook và nhanh chóng gây bão trên cộng đồng mạng. Rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi đến đôi bạn trẻ. Tài khoản Hạnh Trần nhận xét hôn lễ này như một “cuốn phim đẹp hơn cả mơ xem hoài không chán”. Tài khoản Phúc Duy viết: “Đã đẹp trai còn yêu nhau, hai bạn phải thật hạnh phúc nhé”.
dam-cuoi-dong-tinh
Quốc Khánh chia sẻ: "Bọn mình cũng có tư duy, tình cảm yêu thương như tất cả mọi người. Chỉ đơn giản là mình thích và dám làm" Ảnh NVCC
Khi có một vài ý kiến đánh giá trái chiều về hôn lễ này, ngay lập tức có rất nhiều người lên tiếng bênh vực. Tài khoản Phạm Linh chia sẻ: “Người ta yêu nhau lấy nhau và được sự đồng ý của gia đình thì ảnh hưởng gì đến mọi người. Giờ là thế kỷ 21 rồi chứ có phải thời phong kiến đâu ạ”. Tài khoản Phương Mai Hà thì cho rằng: “Con người sinh ra, bạn là nữ, bạn là nam hay bạn là giới tính khác đều là người và đều có quyền sống, quyền mưu cầu hạnh phúc. Hai bạn trẻ này đã dám sống là chính mình, họ đáng được hạnh phúc và sự tôn trọng của mọi người!.
Chia sẻ với Thanh Niên, Quốc Khánh nói: “Chúng mình vô cùng nghiêm túc khi đến với nhau và việc tổ chức hôn lễ không có mục đích gì ngoài việc khẳng định tình yêu. Mình nghĩ rằng, điều đó cũng rất bình thường. Bọn mình cũng có tư duy, tình cảm yêu thương như tất cả mọi người. Chỉ đơn giản là mình thích và mình dám làm, vậy thôi”
Khánh cũng chia sẻ, tình yêu đồng giới của mình và Thành Lợi rất được bạn bè, người thân và đặc biệt là 2 mẹ ủng hộ. Trên facebook cá nhân của mình, Quốc Khánh và Thành Lợi cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.