Đám cưới cổ tích của chú rể tí hon với cô dâu xinh đẹp

22/12/2016 13:45 GMT+7

Một đám cưới đặc biệt của chú rể 30 tuổi, trong hình hài một đứa trẻ, kết duyên với cô dâu xinh đẹp vừa diễn ra tại Hà Tĩnh.

"Nàng Bạch Tuyết và Chú Lùn"
Một đoạn Clip nói về đám cưới cổ tích “nàng Bạch Tuyết và Chú Lùn” được cho là ở Hà Tĩnh đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao cộng đồng mạng nhiều ngày nay.
Đoạn Clip này được đăng tải kèm nội dung: “Ngày 18.12.2016 vừa qua, tại Phú Gia vừa có một đám cưới cũng đơn giản như bao đám cưới trên đời này, nhưng nhân vật chính của ngày vui hôm đó có lẽ sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên đôi chút khi tưởng rằng cô dâu xinh đẹp kia lại yêu một cậu nhóc trẻ con nhưng thật ra chú rể sinh năm 1987, cũng 30 tuổi rồi đó. Đúng là trên đời nhiều cái thú vị và bất ngờ nhưng trên hết vẫn là chúc cô dâu chú rể hạnh phúc mãi mãi đã mọi người nhé!”.
Cô dâu xinh đẹp và chú rể trong đám cưới đẹp như cổ tích đang bước vào lễ thành hôn Ảnh Cắt từ clip
Đoạn Clip mở đầu với cảnh cô dâu xinh đẹp đi bên cạnh chú rể có thân hình nhỏ bé tựa như một đứa trẻ, tiến vào nơi tổ chức lễ cưới. Tiếp đó, cô dâu và chú rể tay trong tay tiến lên lễ đài, cùng nhau rót chén rượu nồng và trao nhau nụ hôn trước sự chứng kiến của quan viên hai họ và bạn bè.
Chỉ sau 4 ngày đăng tải, đoạn Clip thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người cho rằng: “Với mỗi người, một đám cưới cổ tích có định nghĩa rất riêng. Có thể đó là cái kết vẹn tròn của một cặp đôi phải vượt qua nhiều giông bão để đến được với nhau, là nguyện ước thành đôi đã thành hiện thực của những chàng trai, cô gái mang trong mình nhiều mặc cảm, tự ti... Và có khi đám cưới cổ tích chỉ đơn giản là được nắm tay người mình yêu ra mắt quan viên hai họ trong ngày thành hôn.
"Vợ em sẽ hạnh phúc nhất thế gian” 
Cô dâu và chú rể trong đoạn clip là anh Trần Văn Nhật (30 tuổi, trú tại xã Phú Gia, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) và chị Lê Thị Bé (24 tuổi, trú tại huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).
Chú rể Trần Văn Nhật và cô dâu Lê Thị Bé trao nhẫn cưới cho nhau Ảnh cắt từ clip
Anh Nhật cho biết, anh là người con đầu trong gia đình có 4 anh chị em. Anh bị sinh non do mẹ anh khi mang bầu bị sốt xuất huyết. Dù đã 30 tuổi nhưng thân hình anh trông như đứa trẻ 6 tuổi. Ngoại hình kỳ lạ khiến anh tự ti về bản thân, đặc biệt là gặp khó khăn trong việc tìm bạn đời của mình.
“Tôi thấy bản thân nhỏ bé, yếu ớt nên không nghĩ sẽ lấy được vợ. Để đến được với người vợ của mình là cả một quá trình thuyết phục gia đình bên nhà ngoại”, anh Nhật nhớ lại.
Anh Nhật và chị Bé quen nhau nhờ sự mai mối của bạn bè. Họ bắt đầu nói chuyện với nhau thông qua mạng xã hội. Họ chia sẻ cho nhau về cuộc sống, bản thân không được may mắn và gửi cho nhau hình ảnh bản thân. Sau gần 1 năm quen biết, với tình yêu chân thành, anh Nhật quyết định vượt hơn 100 km để xuống nhà chị Bé ngỏ lời xin kết hôn.
“Vợ tôi là con út trong gia đình có 7 anh chị em, bố mất sớm nên gia đình cũng muốn tìm một tấm chồng lành lặn khỏe mạnh. Vì thế, khi tôi ra mắt nhà ngoại, nhìn thân hình tôi nhỏ bé, nên gia đình Bé ra sức ngăn cản. Nhưng tôi nói: “Con tuy thân hình như đứa trẻ nhưng con hứa sẽ lo được cho Bé”. Hai đứa quyết tâm thuyết phục nên gia đình nhà ngoại cũng đồng ý và tổ chức đám cưới cho chúng tôi”, anh Nhật nhớ lại.
Theo anh Nhật, ngày 18.12 vừa qua, hạnh phúc của anh chị trọn vẹn khi hai gia đình tổ chức đám cưới cho hai vợ chồng.
“Khi mới quen vợ, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ có ngày hôm nay. Đám cưới của hai vợ chồng như câu chuyện cổ tích có thật. Tôi cảm ơn vợ mình đã vượt qua bao lời dị nghị để đến với tôi. Khó có lời nào để miêu tả trọn vẹn hạnh phúc của chúng tôi”, anh Nhật nói trong hạnh phúc.
Nói về dự định sắp tới, anh Nhật cho biết sẽ vay vốn ngân hàng để mở một trang trại chăn nuôi heo, gà. Sức khỏe yếu nhưng anh nói sẽ quyết tâm làm việc để khiến vợ mình “hạnh phúc nhất thế gian”.
Ông Nguyễn Văn Nhân, Chủ tịch UBND xã Phú Gia (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, anh Trần Văn Nhật và chị Lê Thị Bé đã đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới ngày 18.12 vừa qua. 

“Gia đình anh Nhật ở vùng giáp biên giới, cách trung tâm xã khoảng 18 km. Tuy dáng vóc nhỏ như con nít nhưng anh Nhật là người thông minh và đã học hết cấp 3. Còn chị Bé trước đây mắc bệnh trầm cảm nên lớn lên không được nhanh nhẹn lắm. Người dân địa phương rất cảm động trước đám cưới của vợ chồng anh Nhật", ông Nhân nói.

Theo ông Lê Văn Thông, Chủ tịch xã Thạch Châu (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh), chị Bé bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ. Gia đình chị Bé thuộc hộ cận nghèo và hằng tháng, cô gái 24 tuổi này vẫn đang nhận tiền bảo trợ xã hội.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.