Đặc biệt trên báo in ngày 9.4.2016

09/04/2016 07:35 GMT+7

Công an “dỏm” lừa chạy án; Sài Gòn tính lập hồ trữ nước sông; “Đặt hàng” tân Bộ trưởng GD-ĐT; Người đẹp không được chụp nude đến hết đời?; Từ biệt kích của Hitler đến sát thủ Mossad; Âm mưu ám sát ông Kim Jong-un… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 9.4.

Công an “dỏm” lừa chạy án; Sài Gòn tính lập hồ trữ nước sông; “Đặt hàng” tân Bộ trưởng GD-ĐT; Người đẹp không được chụp nude đến hết đời?; Từ biệt kích của Hitler đến sát thủ Mossad; Âm mưu ám sát ông Kim Jong-un… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 9.4.

Công an “dỏm” lừa chạy án
Thủ đoạn của nghi phạm là lên báo mạng xem các vụ án có bị can chuẩn bị đưa ra xét xử, rồi tìm cách liên hệ gặp gia đình bị can, tự xưng là công an đang công tác tại các nhà tạm giam, tạm giữ có thể chạy án để lừa đảo. (trang 5)
Sài Gòn tính lập hồ trữ nước sông
Trước nguy cơ nguồn nước sinh hoạt bị nhiễm mặn và bẩn, các cơ quan hữu quan ở TP.HCM đang tính đến việc lập hồ dự trữ nước sông. (trang 6)
“Đặt hàng” tân Bộ trưởng GD-ĐT
Hôm nay 9.4, Quốc hội sẽ phê chuẩn một loạt bộ trưởng mới, trong đó có “Tư lệnh” ngành GD-ĐT. Thanh Niên ghi nhận ý kiến của một số chuyên gia, nhà giáo về những mong mỏi, kỳ vọng của họ về những quyết sách thay đổi. (trang 17)
Người đẹp không được chụp nude đến hết đời?
Quy định nghệ sĩ, người mẫu và người đẹp có giải thưởng nếu chụp nude (ảnh khỏa thân) sẽ bị phạt đang gây nhiều tranh cãi. (trang 18)
Từ biệt kích của Hitler đến sát thủ Mossa
Sau Thế chiến 2, tình báo Israel đã bí mật tuyển dụng kẻ được mệnh danh là “người nguy hiểm nhất châu Âu” để làm sát thủ. Kẻ đó không ai khác là Otto Skorzeny, cựu thủ lĩnh đội biệt kích khét tiếng của nhà độc tài Đức Adolf Hitler. (trang 22)
Âm mưu ám sát ông Kim Jong-un
Lực lượng biên phòng CHDCND Triều Tiên bắt giữ 4 người với cáo buộc xâm nhập nước này từ Trung Quốc nhằm ám sát nhà lãnh đạo Kim Jong-un. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.