Đặc biệt trên báo in ngày 6.4.2017

06/04/2017 06:30 GMT+7

Gọi điện, giao hàng tận nơi; Tăng thuế môi trường xăng khó khả thi; NASA khởi động cuộc đua đến sao Hỏa … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.4.2017.

Gọi điện, giao hàng tận nơi: Tiếp tục loạt phóng sự “Trả giá cho ảo giác” là lời kể từ giới dân chơi về việc rao bán ma túy đá ngày càng rầm rộ, ngang nhiên. Đó là vì loại “thần dược” này tạo độ “phê” hơn so với các loại ma túy khác, dễ đưa họ vào “chốn thần tiên”, trở thành những người “siêu phàm”, “nghĩ gì ra nấy”. (trang 4)
Tăng thuế môi trường xăng khó khả thi: Phân tích về việc Thuế xăng dầu phải thu để bảo vệ môi trường, nhưng tận thu triệt để, vắt kiệt nguồn thu, trong khi chi ra thì tù mù, thiếu minh bạch nên không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của xã hội. (trang 3)
NASA khởi động cuộc đua đến sao Hỏa: Cách đây 2 tuần, Tổng thống Donald Trump đã ký sắc lệnh cấp 19,5 tỉ USD cho hoạt động của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA). Một trong những mục tiêu then chốt của chương trình này là đưa người đáp xuống sao Hỏa vào năm 2033. Sau khi Tổng thống Mỹ mở ngõ, các nhà thầu công nghệ quốc phòng, dẫn đầu là Boeing và Lockheed Martin, đang dẫn đầu đường đua. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.