Đặc biệt trên báo in ngày 4.1.2018

04/01/2018 05:03 GMT+7

Ô tô choán hết đường; Xuất khoáng sản sang Trung Quốc với giá rẻ mạt; Teo tóp biệt thự xưa ở Huế … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 4.1.2018.

Ô tô choán hết đường: Thực tế hiện nay, ở cả TP.HCM lẫn Hà Nội, ngay cả không phải trong giờ cao điểm thì nhiều tuyến đường vẫn luôn trong trạng thái chật kín ô tô. Vì thế, không ít người dân than phiền phải chờ 4-5 lượt đèn giao thông chuyển màu xanh - đỏ thì mới qua được một ngã tư. Điều đó, khiến cho không ít người bức xúc, thậm chí gây nên “ức chế” cho không ít người tham gia giao thông. (trang 2)

Xuất khoáng sản sang Trung Quốc với giá rẻ mạt: Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, năm nay cả nước xuất khẩu gần 4,4 triệu tấn quặng và khoáng sản với tổng trị giá kim ngạch xấp xỉ 167 triệu USD. Trong đó, xuất sang Trung Quốc 3,5 triệu tấn, chiếm gần 85% tổng lượng xuất khẩu, nhưng giá trị thu về chỉ đạt 81 triệu USD, chiếm 51,4% tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu quặng và khoáng sản của cả nước. (trang 6)

Teo tóp biệt thự xưa ở Huế: Nhiều văn nghệ sĩ nổi tiếng của Huế đã bày tỏ lo ngại khi hay tin trụ sở Liên hiệp các hội Văn học nghệ thuật tỉnh, là một biệt thự Pháp xưa rất đẹp, đang được giao cho một doanh nghiệp nghiên cứu đầu tư dự án khu phức hợp khách sạn và dịch vụ thương mại. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.