Đặc biệt trên báo in ngày 3.7.2014

03/07/2014 01:52 GMT+7

Chuẩn hóa xưng hô công sở; “Siết” chất lượng thực phẩm chức năng; Phép thử cho Trung Quốc ở Hồng Kông; Kỳ bí Amazon - Hành trình tìm thổ dân “thứ thiệt”… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.7.2014.

 Đặc biệt trên báo in ngày 3.7.2014

Chuẩn hóa xưng hô công sở: Bộ Nội vụ đang xây dựng đề án về chuẩn văn hoa ở công sở nhằm giải quyết thực trạng nhiều công sở đang bị “gia đình hóa” thể hiện từ việc xưng hô kiểu: “Chú - cháu, bác - cháu, bố - con…”. Đề tài này đã thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của giới chuyên gia.

Đặc biệt trên báo in ngày 3.7.2014 

“Siết” chất lượng thực phẩm chức năng: Cục An toàn thực phẩm vừa kết thục đợt thanh tra các cơ sở sản xuất, kinh doanh và nhập khẩu thực phẩm chức năng. Theo báo cáo ban đầu, trong số 3.781 mẫu được kiểm tra có 1.830 mẫu không đạt (48,4%), 14 cơ sở bị đình chỉ hoạt động, 105 sản phẩm bị đình chỉ lưu hành.

 Đặc biệt trên báo in ngày 3.7.2014

Phép thử cho Trung Quốc ở Hồng Kông: Cuộc biểu tình rầm rộ ở Hồng Kông được xem là minh chứng mới nhất cho bài toán khó mà Trung Quốc cần phải giải ở đặc khu này. Sáng 2.7, hơn 500 người trong số 2.000 người tham gia biểu tình ngồi ở Hồng Kông đã bị bắt giữ với cáo buộc “tụ tập trái phép và cản trở cảnh sát”, theo AFP.

Kỳ bí Amazon - Hành trình tìm thổ dân “thứ thiệt”: Tiếp tục với loạt bài “Kỳ bí Amazon”. Lần này, PV Nguyễn Tập kể về hành trình khám phá cuộc sống của những bộ tộc hấp dẫn có thể gặp ở Amazon. Đó là người Shuar, người Jivaro (nổi tiếng với việc thu nhỏ đầu người lại cho đến khi nhỏ bằng quả cam), người Matis (được mệnh danh là người báo đốm) và người Matsés (từng là những chiến binh cướp vợ bộ tộc khác).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.