Đặc biệt trên báo in ngày 3.11.2014

03/11/2014 00:20 GMT+7

Đầu tư vào đâu?; Không có tiền đừng mơ làm bóng đá chuyên nghiệp; Kinh hoàng giấy chùi miệng; Môn xét tuyển… không hiểu nổi!... là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 3.11.2014.

Cẩn trọng khi dùng Mobile Banking

Hầu hết các ngân hàng (NH) hiện đều cung cấp dịch vụ Mobile Banking (chuyển nhận tiền, thanh toán dịch vụ… qua điện thoại di động hoặc máy tính bảng), bên cạnh Internet Banking. Hình thức sử dụng này khá đơn giản và tiện lợi nhưng cũng tiềm ẩn những rủi ro với người dùng nếu không cẩn trọng.

Hiểm họa từ súng tự in tại nhà

Các chuyên gia cảnh báo những khẩu súng được sản xuất bằng máy in 3D sẽ làm đảo lộn nền tảng về kiểm soát vũ khí trên thế giới.

Kinh hoàng giấy chùi miệng

Phong Khê và Phú Lâm được coi là hai làng tái chế giấy lớn nhất miền Bắc, với hơn 95% hộ dân trong làng tham gia sản xuất, 200 doanh nghiệp lớn nhỏ, cung cấp ra thị trường mỗi năm ước đạt 300.000 tấn giấy. Thế nhưng “công nghệ” sản xuất ở đây hết sức độc hại.

Kháng nghị giám đốc thẩm kỳ án Huỳnh Văn Nén  

Huỳnh Văn Nén (52 tuổi) bị án tù chung thân về tội giết người, cướp tài sản, đã thi hành án được 16 năm 5 tháng tù. Tuy nhiên ngày 24.10, Viện KSND tối cao đã có kháng nghị giám đốc thẩm, đề nghị hủy một phần bản án sơ thẩm để điều tra lại từ đầu.

“Bom nước” treo trên đầu hàng vạn người dân

Tại các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh hiện có tới trên 260 hồ, đập bị xuống cấp nghiêm trọng, đe dọa trực tiếp đến sự an toàn của hàng vạn người dân.

Đầu tư vào đâu?

Chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là kết thúc năm tài khóa 2014, thông thường đây là thời điểm nhà đầu tư "chốt" phiên cuối để có báo cáo tài chính đẹp. Nhưng với người có tiền lúc này, bỏ vốn vào đâu để kiếm lời "ăn tết" cũng không hề đơn giản.

Môn xét tuyển… không hiểu nổi!

Việc để các trường ĐH, CĐ tự quyết định lựa chọn môn xét tuyển thí sinh từ kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia hoặc dựa trên điểm học bạ dẫn đến kết quả nhiều trường tạo ra những môn xét tuyển không chút ăn nhập với ngành học.

Không có tiền đừng mơ làm bóng đá chuyên nghiệp

Số lượng CLB bị giải thể khá nhiều nhưng trong cơn bĩ cực ấy, bóng đá VN vẫn có những điểm sáng nhất định. Mô hình hoạt động của một số CLB xứng đáng làm tấm gương cho những đội bóng đang làm ăn thua lỗ hoặc chưa biết cách hái ra tiền.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.