Đặc biệt trên báo in ngày 30.6.2016

30/06/2016 07:49 GMT+7

Thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT – Phụ trang tặng bạn đọc chuẩn bị cho kỳ thi; Thâm nhập mỏ vàng lớn nhất miền Bắc; Nhà máy giấy Lee & Man “đè” dự án trồng rừng; “Bẫy” giá vàng; Tấn công đẫm máu ở phi trường Istanbul… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.6.2016.

Thông tin về kỳ thi tốt nghiệp THPT – Phụ trang tặng bạn đọc chuẩn bị cho kỳ thi
Thâm nhập mỏ vàng lớn nhất miền Bắc
Mỏ vàng Pác Lạng (H.Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn) được xem là lớn nhất miền Bắc và được bảo vệ nghiêm ngặt. Thế nhưng, việc “bảo vệ nghiêm ngặt” chỉ là vỏ bọc bên ngoài để cho các chủ bưởng khai thác vàng trái phép...
Nhà máy giấy Lee & Man “đè” dự án trồng rừng
Không nằm trong quy hoạch về ngành giấy của Chính phủ, không có vùng nguyên liệu nhưng Lee & Man vẫn được cấp phép để đặt một nhà máy giấy khổng lồ cặp bờ sông Hậu.
“Bẫy” giá vàng
Sự kỳ vọng giá vàng lập lại mức cao 38,5 – 39 triệu đồng/lượng đang kích thích lực mua vàng trên thị trường. Nhưng theo các chuyên gia, bẫy giá đã được giăng ra và cơn sóng này có thể đánh sập tài sản của người mua vàng nếu họ dồn lực vào kênh này.
Nga - Trung đặt Mỹ vào tầm ngắm
Nga - Trung lần lượt thiết lập các căn cứ dành cho hoạt động tình báo và quân sự tại Nicaragua và Argentina, một động thái mà giới quan sát nghi ngờ nhằm mục đích theo dõi Mỹ.
Tấn công đẫm máu ở phi trường Istanbul
Ít nhất 41 người thiệt mạng, 239 người bị thương sau vụ xả súng và đánh bom tự sát tại sân bay quốc tế Ataturk, thuộc TP.Istanbul của Thổ Nhĩ Kỳ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.