Đặc biệt trên báo in ngày 30.11.2016

30/11/2016 05:22 GMT+7

Tráo giấy chủ quyền nhà, đất; Vay vốn dễ nhưng không rẻ; Thái Lan chính thức suy tôn nhà vua mới; Rơi máy bay thảm khốc, 75 người chết … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên ra ngày 30.11.2016.

Tráo giấy chủ quyền nhà, đất
Thủ thuật của kẻ lừa đảo là đến hỏi mua nhà, xin bản photocopy giấy chủ quyền về rồi làm giả một bộ, sau đó đến xin xem bản chính và tráo bộ hồ sơ giả vào. Đồng thời vờ hỏi mượn bản photo CMND chủ nhà để đi kiểm tra tính pháp lý nhưng thực tế là làm giả khi ra giao dịch mua bán.
Vay vốn Trung Quốc dễ nhưng không rẻ
Phía sau mỗi đồng vốn ưu đãi với điều kiện vay dễ dãi của Trung Quốc luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đó là cảnh báo của các chuyên gia tại hội thảo “Đánh giá về tác động của vốn vay Trung Quốc” do Viện Kinh tế và Chính trị thế giới phối hợp với Chương trình nghiên cứu kinh tế Trung Quốc (Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách - VEPR) tổ chức ngày 29.11.
Thái Lan chính thức suy tôn nhà vua mới
Thái tử Maha Vajiralongkorn chính thức được suy tôn làm vua mới của Thái Lan sau khi vua cha Bhumibol băng hà hồi giữa tháng 10.
Rơi máy bay thảm khốc, 75 người chết
Máy bay Avro RJ85 thuộc hãng hàng không Lamia Bolivia chở 81 người, trong đó có đội bóng đá Chapecoense của Brazil, gặp nạn tại miền trung Colombia.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.