Đặc biệt trên báo in ngày 28.8.2015

28/08/2015 04:32 GMT+7

Triệt phá “xe vua”; Nghi vấn người mua lô hàng hơn 1.000 con cá sấu lừa đảo; 78 trang web lừa trúng thưởng; Thí sinh đổ dồn vào khối ngành kinh tế; Ngự y xin được lấy… vợ vua; Mỹ chấn động trước án mạng trên truyền hình; Philippines nhờ Mỹ yểm trợ ở Trường Sa… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niê n số ra ngày 28.8.2015.

Triệt phá “xe vua”; Nghi vấn người mua lô hàng hơn 1.000 con cá sấu lừa đảo; 78 trang web lừa trúng thưởng; Thí sinh đổ dồn vào khối ngành kinh tế; Ngự y xin được lấy… vợ vua; Mỹ chấn động trước án mạng trên truyền hình; Philippines nhờ Mỹ yểm trợ ở Trường Sa… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.8.2015.

Triệt phá “xe vua”

Để triệt phá, Bộ Công an điều cả các trinh sát từ Hà Nội vào TP.HCM điều tra. Theo lời khai ban đầu, hằng tháng mỗi đường dây này thu 2,7-3 tỉ đồng tiền bán lo “xe vua” từ hàng ngàn xe tải. (trang 3)
Nghi vấn người mua lô hàng hơn 1.000 con cá sấu lừa đảo
Đặc biệt trên báo in ngày 28.8

Người nhận là chủ hơn 1.000 con cá sấu khẳng định lô hàng hoàn toàn hợp pháp, được giao kèo mua bán bằng miệng với tổng trị giá trên 1,5 tỉ đồng. Thế nhưng, sau khi bị cơ quan chức bắt giữ thì người mua cũng cắt đứt mọi liên lạc. (trang 4)
78 trang web lừa trúng thưởng
Danh sách được Phòng cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50 - Công an TP.Hà Nội) công bố hôm qua, nhằm kêu gọi các nạn nhân đến cơ quan trình báo, phục vụ công tác điều tra. (trang 5)
Thí sinh đổ dồn vào khối ngành kinh tế

Bất chấp những cảnh báo và thực tế xã hội, trong các đợt xét tuyển, thí sinh vẫn đổ xô vào khối ngành kinh tế, bỏ qua rất nhiều ngành khác đang có nhu cầu nhân lực, dẫn đến nguy cơ các cử nhân ra trường thất nghiệp gia tăng. (trang 8)
Ngự y xin được lấy… vợ vua
Trong khi rất nhiều quan ngự y do không chữa lành bệnh cho vua nên đã vướng vòng lao lý, thì cũng có những vị quan ngự y được thưởng vì đã biết trước nhà vua sẽ chết, có người còn được ban ân huệ lấy cả phi tần của vua làm vợ. (trang 14)
Mỹ chấn động trước án mạng trên truyền hình
Đề tài súng ống một lần nữa rộ lên tại Mỹ sau vụ một phóng viên trẻ và người quay phim bị bắn chết ngay trong chương trình phát sóng trực tiếp. (trang 19)
Philippines nhờ Mỹ yểm trợ ở Trường Sa
Philippines vừa đề nghị Mỹ hỗ trợ quân đội nước này trong hoạt động vận chuyển binh sĩ và nhu yếu phẩm đến bãi Cỏ Mây ở quần đảo Trường Sa. Cụ thể là muốn Mỹ triển khai máy bay tuần tra đến các bãi đá do Manila kiểm soát để ngăn Trung Quốc phong tỏa các sứ mệnh của quân đội Philippines. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.