Đặc biệt trên báo in ngày 28.5.2016

28/05/2016 07:27 GMT+7

Tùy tiện “xài” tiền trái phiếu chính phủ; Nhà nghỉ, tàu du lịch sẽ được xếp hạng; Tượng Quan Âm tống tử cực quý hiếm… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.5.2016.


Tùy tiện “xài” tiền trái phiếu chính phủ: Kiểm toán Nhà nước đã chỉ ra hàng loạt vấn đề đáng lo ngại sau khi hoàn tất kết luận đợt kiểm toán chuyên đề về phát hành, quản lý và sử dụng vốn trái phiếu chính phủ năm 2014 và báo cáo lên Ủy ban Thường vụ Quốc hội. (trang 6)
Nhà nghỉ, tàu du lịch sẽ được xếp hạng: Du khách đến các loại hình phòng ở như thế này chỉ với hai mục đích: một là có chỗ an toàn, đủ tiện nghi để ở qua đêm; hai là tìm hiểu đời sống cư dân địa phương. Nhưng cơ quan chức năng đang đặt vấn đề gắn sao cho cả… nhà trọ. (trang 13)
Tượng Quan Âm tống tử cực quý hiếm: Thanh Niên khởi đăng loạt bài “Cổ vật kỳ sự” với phần mở đầu là chuyện bức tượng Quan Âm tống tử có chất liệu bạch ngọc nguyên khối đang được Bảo tàng Văn hóa Phật giáo (chùa Quán Thế Âm, Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng) cất giữ và trưng bày. (trang 18)
Mua bản quyền một tập thơ giá nửa tỉ đồng: Những bất ngờ quanh việc tác giả Nguyễn Huy Hoàng tuyên bố đã chuyển quyền sử dụng khai thác tập thơ giá 550 triệu đồng – Tập thơ mà các công ty sữa cũng muốn dùng… để quảng cáo sữa. (trang 18)
Cuộc đời ly kỳ của 2 lãnh đạo Triều Tiên: Giải mã bí ấn của 2 trong số 5 nhân vật quyền lực nhất CHDCND Triều Tiên từng trải qua nhiều biến động trong cuộc đời và sự nghiệp. (trang 22)
Trung Quốc điều UAV tàng hình tới Hoàng Sa: Thêm diễn biến đáng lo ngại khi Trung Quốc không chỉ tăng cường quân sự phi pháp, mà còn mưu tính biến các khu vực chiếm đóng ở Biển Đông thành “khu nghỉ dưỡng cao cấp”. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.