Đặc biệt trên báo in ngày 28.1.2015

28/01/2015 03:00 GMT+7

“Tối hậu thư” cho tin nhắn rác; Những đường dây cờ bạc ngàn tỉ - Dân nghèo bị lợi dụng; Bỏ chấm điểm tiểu học: Học sinh tiến bộ hay sa sút?; Huyền thuật ở Thái Lan - Palak khik; Người đỉnh cao, kẻ làng nhàng; Cái chết bí ẩn gây rung động Argentina … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.1.2015.

“Tối hậu thư” cho tin nhắn rác; Những đường dây cờ bạc ngàn tỉ - Dân nghèo bị lợi dụng; Bỏ chấm điểm tiểu học: Học sinh tiến bộ hay sa sút?; Huyền thuật ở Thái Lan - Palak khik; Người đỉnh cao, kẻ làng nhàng; Cái chết bí ẩn gây rung động Argentina… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 28.1.2015.

“Tối hậu thư” cho tin nhắn rác
 
Bất chấp các quy định đã có, các nhà mạng vẫn không hợp tác giải quyết tình trạng tin nhắn rác tràn lan, dẫn đến sự phiền toái, thậm chí bức xúc của người dung. Vì thế, Sở TT-TT TP.HCM vừa đưa ra tối hậu thư để giải quyết tình trạng này. (trang 3)
Những đường dây cờ bạc ngàn tỉ - Dân nghèo bị lợi dụng
 
Tiếp tục loạt hồ sơ phá vỡ các đường dây cá độ trên internet là câu chuyện về việc nhiều người nghèo, thậm chí không biết đến tài khoản ngân hàng, đã bị bọn bất lương lợi dụng để đứng tên tài khoản nhận và chuyển tiền phi pháp. (trang 4)
Bỏ chấm điểm tiểu học: Học sinh tiến bộ hay sa sút?
 
Sau một học kỳ đầu tiên thực hiện việc đánh giá học sinh bằng nhận xét thay vì chấm điểm, điều có thể nhận thấy rất rõ là những lo lắng, hoang mang vẫn còn ngổn ngang trong lòng giáo viên và cả phụ huynh.. (trang 8)
Huyền thuật ở Thái Lan – Palak khik
Tiếp tục loạt phóng sự “Huyền thuật ở Thái Lan” do PV Thanh Niên thực hiện là chuyện vào buổi tối, những sạp áo quần, đồ lưu niệm dọc đường Sukhumvit (khu Nana) đã lục tục dọn ra, bà chủ cầm một linga (linh vật hình dương vật) bằng gỗ đen bóng to bằng cổ tay rồi vung vẩy lên mớ đồ trên kệ, miệng lầm rầm, mặt rất nghiêm trang. (trang 14)
Người đỉnh cao, kẻ làng nhàng
Sau nhiều thú vị về “Những cặp song sinh nổi tiếng” trong làng thể thao thế giới, lần này tiếp tục với danh sách các cặp song sinh dù được nhiều người biết đến, nhưng lệch pha khi anh hoặc em quá thành công, còn người kia thì thành tích thua xa. (trang 16)
Cái chết bí ẩn gây rúng động Argentina
Hồ sơ về cái chết bí ẩn của một công tố viên đang đẩy chính quyền Tổng thống Argentina Cristina Fernández de Kirchner vào cuộc khủng hoảng chính trị lớn. (trang 19)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.