Đặc biệt trên báo in ngày 27.8.2017

27/08/2017 06:32 GMT+7

Kiểm soát flycam; Tiếng hát mãi xanh và những ước mơ bình dị; “Thiên nhãn” của Mỹ trên đất Úc… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.8.2017.

Kiểm soát flycam: Thời gian qua, việc kinh doanh flycam trở nên nở rộ với hàng loạt cửa hàng ở các thành phố lớn và cả bán hàng qua mạng. Tuy nhiên, không phải cửa hàng bán flycam nào cũng nhắc nhở khách mua rằng việc khai thác tàu bay không người lái và các phương tiện bay siêu nhẹ bắt buộc phải xin phép, không ai có quyền “bay” tự do. (trang 5)

Tiếng hát mãi xanh và những ước mơ bình dị: Dù ở lại hay tiếp tục với cuộc thi thì các thí sinh Tiếng hát mãi xanh lẫn khán giả vẫn nhớ mãi những cái tên mà hoàn cảnh sống của họ, tình yêu âm nhạc của họ làm người ta thấy yêu đời hơn. Chính họ đã truyền cho người xem nguồn năng lượng tích cực từ tình yêu âm nhạc. (trang 9)

“Thiên nhãn” của Mỹ trên đất Úc: Theo tài liệu được tiết lộ bởi cựu nhân viên tình báo Mỹ Edward Snowden và các nguồn tin khác, tờ The Intercept và hãng tin ABC mới đây hé lộ những hoạt động của một trong những trung tâm giám sát tình báo ngầm quan trọng nhất Đông Bán cầu của Mỹ và đồng minh. (trang 23)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.