Đặc biệt trên báo in ngày 27.7.2016

27/07/2016 08:06 GMT+7

Tan vỡ canh bạc triệu USD; Cuồng sát bằng dao rúng động Nhật Bản; Điểm xét tuyển dự kiến của các trường ……là những thông tin hấp dẫn, bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.7.

NẰM LẠI GIỮ TRƯỜNG SA:Từ khi tiếp quản Trường Sa (tháng 4.1975) đến nay, đã có 187 cán bộ chiến sĩ thuộc Quân chủng Hải quân ngã xuống trong khi làm nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền Tổ quốc trên vùng biển Trường Sa và thềm lục địa phía nam Tổ quốc. Đa số họ còn rất trẻ…(trang 8)
Tan vỡ canh bạc triệu USD: Không có văn phòng ở VN, chỉ ngồi ngoài quán cafe giới thiệu dự án tỉ USD nhưng hàng trăm người vẫn tin tưởng đổ tiền số tiền lớn vào các dự án ảo. Hàng triệu USD có nguy cơ mất trắng vì đầu tư tài chính đa cấp khi sàn lặn mất tăm. (trang 6)
Cuồng sát bằng dao rúng động Nhật Bản. Một vụ tấn công bằng dao đã gây chấn động dư luận Nhật Bản khi hầu hết nạn nhân là người khuyết tật.(trang 24)
Điểm xét tuyển dự kiến của các trường:Trong tuần này Bộ GD-ĐT mới công bố ngưỡng điểm xét tuyển tối thiểu (điểm sàn) nhưng nhiều trường ĐH đã có những dự kiến về điểm nhận hồ sơ.(trang 14)
Bão số 1 gây mưa lớn ở các tỉnh phía bắc: Chiều 26.7, tại Hà Nội, ông Cao Đức Phát, Trưởng ban chỉ đạo T.Ư về phòng, chống thiên tai, Bộ trưởng Bộ NN - PTNT chủ trì cuộc họp trực tuyến với các tỉnh phía bắc triển khai ứng phó với cơn bão số 1. (trang 3)
Tái đắc cử, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: Phải có trách nhiệm với từng đồng thuế của dân…Nhìn nhận tình trạng nợ công cao, áp lực trả nợ lớn, xử lý nợ xấu chưa thực chất, dư địa chính sách và nguồn lực cho phát triển giai đoạn tới rất nặng nề, Thủ tướng nhấn mạnh Chính phủ phải nỗ lực tinh giản bộ máy hành chính nhà nước các cấp, đi đầu trong việc tiết kiệm công quỹ, sử dụng tài sản công, xe công, đi công tác nước ngoài. “Chúng ta cần phải có trách nhiệm đối với từng đồng tiền thuế của dân. Phải sử dụng minh bạch, hiệu quả vì lợi ích của người dân và của toàn xã hội”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu.(trang 4)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.