Đặc biệt trên báo in ngày 27.5.2016

27/05/2016 07:24 GMT+7

Việt Nam trong mắt phái đoàn Mỹ; Khiếu kiện kiểu côn đồ; Nông dân tố cáo trụ điện gian dối; Karaoke di động… náo động làng quê… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 27.5.
Việt Nam trong mắt phái đoàn Mỹ
Sự hiếu khách và tình cảm nồng hậu của người VN để lại ấn tượng mạnh trong lòng phái đoàn Mỹ.
Khiếu kiện kiểu côn đồ
Hàng loạt vụ việc người khiếu kiện mang theo dao, đá… de dọa hành hung liên tiếp diễn ra khiến cán bộ tiếp dân từ trung ương đến địa phương đang hết sức hoang mang, lo sợ.
Nông dân tố cáo trụ điện gian dối
Anh Vũ Ngọc Hồi, một nông dân 42 tuổi ở xã Đại An, H.Vụ Bản, tỉnh Nam Định đang tố cáo một nhà thầu rút ruột công trình móng trụ điện cao thế 220 kV đi qua địa bàn bằng cách rút bớt xi măng, trộn thêm đất khi đổ bê tông…
Bia hơi “lọt sổ” quản lý: Nhà sản xuất không thể vô can
Không thể buông lỏng quản lý thị trường bia hơi, mặc cho nhà sản xuất, nhà phân phối tự tung tự tác là ý kiến chung của nhiều chuyên gia.
Karaoke di động… náo động làng quê
Với nhiều người, karaoke di động là loại hình giải trí mới xuất hiện nhưng đáp ứng đúng nhu cầu vui chơi, ca hát ở nông thôn (vốn rất thiếu thốn) một cách nhanh, rẻ và tiện lợi. Nhưng với số ít người, do không biết giới hạn đúng lúc khiến nó trở thành nỗi kinh hoàng của láng giềng.
Bách khoa thư thành bách khoa… hư
Bộ sách nằm trong Dự án Công bố, phổ biến tài sản văn hóa văn nghệ dân gian VN, mang tính chất bách khoa thư về sắc màu văn hóa của các tộc người VN, nhưng nội dung lại được thực hiện tùy tiện, thậm chí sai sót.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.