Đặc biệt trên báo in ngày 26.2.2016

26/02/2016 05:14 GMT+7

Vì sao công trình nhà thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh bị phạt?; Truy tố băng giang hồ truy sát kinh hoàng ở Phú Quốc … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.2.2016.

Vì sao công trình nhà thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh bị phạt?; Truy tố băng giang hồ truy sát kinh hoàng ở Phú Quốc… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.2.2016.

Vì sao công trình nhà thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh bị phạt ?: Làm rõ việc công trình nhà thờ tổ của nghệ sĩ Hoài Linh xây dựng ở P.Long Phước, Q.9 (TP.HCM) bị đình chỉ thi công và xử phạt hành chính đang thu hút sự chú ý của dư luận lẫn giới nghệ sĩ. (trang 4)
Truy tố băng giang hồ truy sát kinh hoàng ở Phú Quốc: Tài liệu điều tra về băng giang hồ từng nổ súng truy sát ở Phú Quốc gây chấn động dư luận hồi tháng 7 năm ngoái và vừa bị Viện KSND tỉnh Kiên Giang tống đạt cáo trạng truy tố. (trang 5)
Hàng loạt “ốc đảo” nằm đợi cầu: Thực trạng một đô thị lớn nhất nước như TP.HCM, việc xây dựng thêm nhiều cây cầu không đến nỗi không làm được. Trong khi đó, có nơi cần thì không xây, nơi chưa cần thì đã vội xây. (trang 6)
Các trường sẽ xét tuyển theo nhóm ?: Thông tin quan trọng về việc năm nay, Bộ GD-ĐT chủ trương khuyến khích các trường ĐH sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia lập nhóm để cùng tuyển sinh. Hiện một số trường cũng đã thảo luận, bàn bạc để tạo nhóm và theo các trường, điều này sẽ có lợi cho thí sinh hơn. (trang 17)
Mẫu thiết kế áo dài bị “nhái” tràn lan: 3 nhà thiết kế áo dài hàng đầu TP.HCM hiện nay là Liên Hương, Thuận Việt và Sơn Collection bức xúc cho biết đang có ý định làm việc với luật sư để kiện những cá nhân và đơn vị đã ngang nhiên sao chép và kinh doanh trái phép những mẫu thiết kế áo dài của họ. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.