Đặc biệt trên báo in ngày 26.1.2016

26/01/2016 06:18 GMT+7

Hôm nay công bố danh sách Ban Chấp hành T.Ư khóa XII; Người gốc Việt vượt ngục gây chấn động Mỹ; Thời tiết dị thường … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.1.2016.

Hôm nay công bố danh sách Ban Chấp hành T.Ư khóa XII; Người gốc Việt vượt ngục gây chấn động Mỹ; Thời tiết dị thường… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.1.2016.

Hôm nay công bố danh sách Ban Chấp hành T.Ư khóa XII
• Thủ tướng, Chủ tịch nước, Chủ tịch QH được chấp thuận cho rút khỏi danh sách ứng viên

Hôm nay (26.1), các đại biểu dự Đại hội Đảng XII sẽ bỏ phiếu kín bầu Ban Chấp hành T.Ư khóa mới. Kết quả sẽ được Ban kiểm phiếu công bố tại Đại hội vào chiều cùng ngày.
Thời tiết dị thường
• Tuyết rơi cả ở Ba Vì (Hà Nội); Trâu bò chết rét la liệt

Nhiều nơi trên thế giới đang trải qua những ngày mùa đông kỳ lạ, đến muộn gần 1 tháng và rất khắc nghiệt, trong đó có miền Bắc và phía bắc miền Trung nước ta.
Vụ hai vợ chồng bị sát hại trong căn biệt thự: Hung thủ đột nhập từ ô cửa thông gió

Ngày 25.1, nguồn tin của Thanh Niên cho biết lần theo các dấu vết để lại tại hiện trường vụ án mạng, các trinh sát hình sự thuộc Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đang ráo riết truy xét, tìm hung thủ đã sát hại dã man vợ chồng ông Lương Văn Đấu và bà Võ Thị Năm (cha mẹ của ông Lương Văn Triêm, chủ cơ sở chế biến cà phê Hữu Khánh) vào rạng sáng 24.1 trong ngôi biệt thự tại P.2 (TX.Cai Lậy, Tiền Giang).
Khách quốc tế sụt giảm không phanh

Giá tour quá cao là nguyên nhân chính khiến khách quốc tế đến VN sụt giảm không phanh trong nhiều năm gần đây.
Lãng phí đào tạo cử tuyển
Theo chủ trương, sinh viên cử tuyển được nhà nước hỗ trợ chính sách trong đào tạo, sẽ được bố trí công việc sau khi tốt nghiệp. Thế nhưng trên thực tế, hàng loạt sinh viên diện này ra trường vừa không có việc làm, vừa vướng cảnh nợ nần sau thời gian học ĐH.
“Phô trương” công đức tại di tích
Chính giữa câu đối chữ Hán sơn son thếp vàng tại một đình làng ở Hà Nội là cột chữ quốc ngữ ghi tên nhóm người công đức.
IS toan lập chính quyền Hồi giáo ở Đông Nam Á
Mười ngày sau vụ đánh bom khủng bố ở thủ đô Jakarta, quan chức cấp cao Indonesia tiết lộ những thông tin đáng lo về nguy cơ IS trong khu vực.
Người gốc Việt vượt ngục gây chấn động Mỹ
Mỹ tung lực lượng hùng hậu truy bắt 3 tù nhân, trong đó có 2 người gốc Việt, vừa đào thoát khỏi một nhà tù an ninh nghiêm ngặt ở bang California.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.