Đặc biệt trên báo in ngày 26.11.2018

26/11/2018 04:27 GMT+7

Bó tay với chây ì thuế?; Xóa “treo” bán đảo Thanh Đa; Hiệu trưởng trường tư là ai?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.11.2018.

Khai thác đá đe dọa sông nội tỉnh lớn nhất Đồng Nai: Sở TN-MT Đồng Nai lo ngại tình trạng khai thác đá nằm 2 bên sông Buông (đoạn qua xã Phước Tân, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) khiến cho dòng chảy bị biến đổi, thậm chí khô nước, thành con sông chết. (trang 4)

Xóa “treo” bán đảo Thanh Đa: Khu đô thị mới Bình Quới - Thanh Đa trên bán đảo Thanh Đa, P.28 (Q.Bình Thạnh) được xem là 1 trong 3 dự án quy mô lớn nhất, được quy hoạch từ khá sớm của TP.HCM, nhưng bị “treo” suốt 26 năm qua. Mới đây, thông tin từ UBND TP.HCM cho biết đang tính toán tổ chức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư khu đô thị mới trên bán đảo Thanh Đa. (trang 5)

Hiệu trưởng trường tư là ai?: Đang có một cuộc “chuyển giao âm thầm” nhưng lại hết sức sôi động khi ngày càng có nhiều hiệu trưởng trường tư vốn là hiệu trưởng trường công đã về hưu, thậm chí là cán bộ quản lý đương nhiệm của trường công. (trang 17)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.