Đặc biệt trên báo in ngày 26.08.2013

26/08/2013 01:38 GMT+7

Hàng loạt trẻ em phải xác định lại giới tính; Khuất tất ở Ban An toàn giao thông TP.HCM; Hàng ngàn tấn ti tan mờ ám; Sắp phải nhập than vẫn đòi giảm thuế xuất; Mánh lừa đảo của chủ đầu tư địa ốc; Trùng tu hay phá hoại di tích văn hóa nhà Trần?; Nato tiến về phía đông… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 26.8.2013.

Hàng loạt trẻ em phải xác định lại giới tính

Từ sau khi một số bệnh viện được phép cấp giấy xác nhận lại giới tính, nhu cầu xác định lại giới tính bỗng tăng vọt. Rất nhiều phụ huynh mang con đến bệnh viên xin xác định lại giới tính… (trang 3)

Khuất tất ở Ban An toàn giao thông TP.HCM

Tòa soạn Thanh Niên đã tiếp nhận đơn tố cáo của bạn đọc về những dấu hiệu bất thường trong các hợp đồng ký kết giữa Ban an toàn giao thông TP.HCM với các đối tác. Tiến hành xác minh thì được biết cơ quan chức năng cũng đang vào cuộc làm rõ những bất thường này (trang 4)

Hàng ngàn tấn ti tan mờ ám

Một công ty ở Bình Thuận bán 4.800 tấn titan cho một công ty ở Hải Phòng với giá rẻ một cách đáng ngờ. Khi cơ quan công an vào cuộc, một nghi án dần hé lộ… (trang 5)

Sắp phải nhập than vẫn đòi giảm thuế xuất

Câu chuyện nghịch lý ở ngành than cho thấy cần phải nhanh chóng thay đổi cách quản lý và ứng xử với loại tài nguyên này (trang 6)

Mánh lừa đảo của chủ đầu tư địa ốc

Rất nhiều người mua nhà, đất dự án phải dài cổ chờ sổ đổ, sổ hồng. Cứ ngỡ thủ tục hành chính nhiêu khê, nào ngờ tìm hiểu ra mới vỡ lẽ: tài sản của họ là miếng đất, căn hộ… đã bị nhiều chủ đầu tư mang thế chấp ngân hàng. (trang 7)

Trùng tu hay phá hoại di tích văn hóa nhà Trần?

Hàng loạt công trình nằm trong quần thể di tích văn hóa nhà Trần, được đầu tư hơn 20 tỉ đồng để trùng tu từ nhiều năm qua đến nay vẫn chưa hoàn thành. Trong khi đình cũ dỡ ra, rất nhiều di vật nguyên bản quý giá để phơi mưa nắng, dẫn đến nguy cơ mất mát, hư hỏng… (trang 14-15)

Nato tiến về phía đông

Sau hơn 60 năm ra đời, khối liên minh quân sự NATO đang tiếp tục mở rộng số lượng thành viên, thậm chí có thể hướng đến Đông Nam Á. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.