Đặc biệt trên báo in ngày 25.7.2016

25/07/2016 07:56 GMT+7

Bắt kẻ “lừa” mua nhà ca sĩ Quang Hà; Méo mặt vì chậm hủy chuyến… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.7

Vụ sập bè nổi trên vịnh Vĩnh Hy, 2 người chết, 4 người bị thương: Hoạt động 10 năm vẫn chưa được cấp phép
Hôm qua (24.7), cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận tiếp tục khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, nhân chứng trong vụ sập bè nổi Vĩnh Tiến ở vịnh Vĩnh Hy (xã Vĩnh Hải, H.Ninh Hải) làm 2 người tử vong, 4 người bị thương nặng để làm rõ nguyên nhân.
Bắt kẻ “lừa” mua nhà ca sĩ Quang Hà
Ngày 24.7, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Công an TP.Hà Nội phối hợp với Bộ Công an vừa bắt giữ Trần Thanh Hải (37 tuổi, ngụ Nam Định, người bị ca sĩ Quang hà tố "lừa" mua nhà, Thanh Niên đã thông tin).
Méo mặt vì chậm hủy chuyến
Sau một thời gian ngắn có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ những giải pháp cứng rắn của Bộ GTVT, chậm hủy chuyến bay đang tăng trở lại. Tuy nhiên vẫn rất ít hành khách được đền bù, bồi thường dù bị chậm chuyến kéo dài.
XÉT XỬ “ĐẠI ÁN” PHẠM CÔNG DANH: Đường đi khó hiểu của 5.490 tỉ đồng
Hôm nay (25.7), người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan là bà Trần Ngọc Bích (con gái ông Trần Quí Thanh, Chủ tịch Tập đoàn Tân Hiệp Phát) và một số cá nhân khác trong nhóm bà Bích phải có mặt tại phiên xét xử sơ thẩm “đại án” Phạm Công Danh.
Hung thủ xả súng tại Đức bị bệnh cuồng sát
Những thông tin thu thập được trong quá trình điều tra cho thấy hung thủ vụ xả súng kinh hoàng ở TP. Munich (Đức) là người cuồng sát và không hề liên quan đến Hồi giáo cực đoan hay người nhập cư.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.