Đặc biệt trên báo in ngày 2.5.2014

02/05/2014 00:00 GMT+7

Khóc cười với cổ tức; Vũ khí Mỹ trong chiến tranh Việt Nam – “Đồ chơi” của lục quân; Bí ẩn tượng bà khỏa thân;Trận chiến cuối cùng của Mỹ - Giải cứu những người giải cứu; Truyền nhân Vịnh Xuân quyền… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 02.04.2014.

Khóc cười với cổ tức

Cổ tức

Mùa chia cổ tức của các doanh nghiệp đang đến nhưng không ít nhà đầu tư phải ngậm đắng nuốt cay vì không được chia đồng nào, trong khi cũng có những người hớn hở vì vớ bở từ các khoản đầu tư.

Vũ khí Mỹ trong chiến tranh Việt Nam – “Đồ chơi” của lục quân

Vũ khí Mỹ trong chiến tranh VN - Kỳ 3: 'Đồ chơi' của lục quân 1

Tiếp tục khám phá các khí tài Mỹ đã sử dụng trên chiến trường Việt Nam và nhiều “hàng độc” trong số này dường như gắn liền “định mệnh” với chiến tranh Việt Nam..

Bí ẩn tượng bà khỏa thân

Cổ Vật Kỳ Duyên - Kỳ 5: Bí ẩn tượng Bà khỏa thân 1

Tiếp tục loạt bài Cổ vật kỳ duyên là chuyện nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế cùng vào cuộc phân tích, nhưng lai lịch tượng Bà khỏa thân tìm thấy ở Cù Lao Chàm (Hội An, Quảng Nam) vẫn đầy bí ẩn.

Trận chiến cuối cùng của Mỹ - Giải cứu những người giải cứu

Trận chiến cuối cùng của Mỹ ở Đông Dương - Kỳ 2: Giải cứu những người giải cứu

Tiếp tục lật lại hồ sơ chuyện những người lính Mỹ được giao nhiệm vụ giải cứu tàu hàng Mayaguez khỏi tay Khmer Đỏ lại trở thành những người cần được giải cứu.

Truyền nhân Vịnh Xuân quyền

Nói đến Vịnh Xuân quyền, những người yêu võ thuật ở vùng Sài Gòn - Chợ Lớn liền nghĩ ngay đến quyền sư Lục Viễn Khai và đồ đệ Lục Hào Kim, những truyền nhân đưa môn võ học này tồn tại và phát triển ở Việt Nam. Đấy là các nhân vật tiếp theo trong loạt “Kỳ nhân làng võ” trên số báo này.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.