Đặc biệt trên báo in ngày 24.9.2018

24/09/2018 03:48 GMT+7

Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang trong 2 ngày; Quy định làm khó người bệnh ung thư; Vén màn bí mật chuyện Công Phượng không đá trận tranh HCĐ ASIAD … là các thông tin quan trọng bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24. 9.2018.

Quốc tang Chủ tịch nước Trần Đại Quang trong 2 ngày: Theo Thông cáo đặc biệt về tang lễ của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng làm Trưởng ban Lễ tang; các công sở, các nơi công cộng treo cờ rủ và ngừng các hoạt động vui chơi giải trí trong 2 ngày Quốc tang 26 - 27.9; Chủ tịch nước được an táng tại quê nhà Ninh Bình. (trang 2)
Quy định làm khó người bệnh ung thư: Quy định của Bộ Y tế về việc bệnh nhân ung thư khi đến điều trị ngoại trú ở bệnh viện thuộc tỉnh, thành khác phải ký cam kết, khiến cả người bệnh và bệnh viện gặp khó. (trang 5)
Vén màn bí mật chuyện Công Phượng không đá trận tranh HCĐ ASIAD: Cho đến giờ nhiều người hâm mộ thắc mắc vì sao tiền đạo Công Phượng lại không được sử dụng ở trận tranh HCĐ tại ASIAD, nguyên nhân là gì? (trang 21)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.