Đặc biệt trên báo in ngày 24.7

24/07/2016 07:32 GMT+7

Tác động từ phán quyết Biển Đông, Sập bè nổi trên vịnh Vĩnh Hy, 2 người chết, 4 người bị thương : Bè cải hoán từ lồng nuôi tôm; Xả súng chấn động nước Đức; Quốc hội giám sát việc làm rõ trách nhiệm vụ Formosa;mối nguy lấy dấu vân tay trẻ “để thành thiên tài”… là những thông tin hấp dẫn, bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.7.

Tác động từ phán quyết về Biển Đông : Khoảng 200 đại biểu cùng 20 chuyên gia VN và các nước Bỉ, Nhật Bản, Nga, Philippines, Úc đã phân tích những tác động xung quanh phán quyết mới đây về vụ kiện Biển Đông. (trang 2)
Xả súng chấn động nước Đức : Vụ xả súng đẫm máu tại TP.Munich đã làm ít nhất 9 người thiệt mạng và 16 người khác bị thương (trang 24)
Mối nguy lấy dấu vân tay trẻ “để thành thiên tài” : Hiện nay có nhiều công ty với đủ các tên gọi từ tiếng Anh đến tiếng Việt đua nhau mọc lên, kèm theo lời giới thiệu có “cánh” về dịch vụ sinh trắc vân tay, định hướng tương lai cho trẻ em. Đây là một vấn đề còn gây nhiều tranh cãi, nhưng các chuyên gia cho rằng đang tiềm ẩn những nguy hiểm khó lường cho trẻ (trang 17)
Sập bè nổi trên vịnh Vĩnh Hy, 2 người chết, 4 người bị thương : Bè cải hoán từ lồng nuôi tôm
Chiếc bè nổi rộng đến 600 m2 trên vịnh Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải. H.Ninh Hải (Ninh Thuận) đang có hàng trăm khách du lịch ăn uống thì bị một chiếc tàu va vào gây sụp đổ, chìm xuống nước làm 2 người chết và 4 người bị thương, hàng trăm người hoảng loạn, tháo chạy, giẫm đạp nhau.(trang 5)
U.16 VN cầm vàng lại để vàng rơi: Không thể diễn tả nổi cảm xúc tiếc nuối của cổ động viên VN khi phải chứng kiến trận chung kết nghẹt thở giữa U.16 VN và U.16 Úc vào tối qua tại Campuchia. Các cầu thủ trẻ của chúng ta dẫn trước 3-1, cầm vàng trong tay mà để tuột vào giờ khắc cuối cùng.(trang 21)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.