Đặc biệt trên báo in ngày 24.2.2016

24/02/2016 05:10 GMT+7

Luật Dược phải “trị” được thuốc dỏm; Google, Facebook… né thuế; Làm “bảo mẫu” cho thú cưng; Thi THPT quốc gia; Niềm tin hỗn loạn thì hành vi lệch chuẩn; Những cảnh sát gốc Việt hiếm hoi tại Quận Cam … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.2.2016.

Luật Dược phải “trị” được thuốc dỏm; Google, Facebook… né thuế; Làm “bảo mẫu” cho thú cưng; Thi THPT quốc gia; Niềm tin hỗn loạn thì hành vi lệch chuẩn; Những cảnh sát gốc Việt hiếm hoi tại Quận Cam là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.2.2016.

Luật Dược phải “trị” được thuốc dỏm

Hôm qua 23.2, Uỷ ban Thường vụ Quốc hội (TVQH) đã xem xét cho ý kiến về dự thảo luật Dược (sửa đổi), về việc ban hành Nghị quyết quy định cơ cấu, chức năng của Ban Dân nguyện và thảo luận Báo cáo công tác nhiệm kỳ của QH và Ủy ban TVQH khóa 13.
Google, Facebook… né thuế

Google, Facebook, Uber… kiếm được hàng trăm triệu USD từ hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm kỹ thuật số tại thị trường VN mà không phải đóng một đồng thuế nào!
Làm “bảo mẫu” cho thú cưng
Cùng sống, cùng vui chơi, cùng chia sẻ tâm trạng, thậm chí còn cho đi học, đấy là tình cảm đặc biệt mà nhiều người trẻ dành cho con chó của mình.
Thi THPT quốc gia: Siết quy định làm tròn điểm trắc nghiệm
Chiều qua 23.2, Bộ GD-ĐT đã công bố dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung quy chế thi THPT quốc gia 2016. Trong đó đáng chú ý là những thay đổi về quy định làm tròn điểm thi.
Niềm tin hỗn loạn thì hành vi lệch chuẩn
Theo TS Nguyễn Quốc Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu tôn giáo, những lễ hội lộn xộn hiện tập trung ở miền Bắc và ông đã trả lời phỏng vấn Thanh Niên về vấn đề này.
Những cảnh sát gốc Việt hiếm hoi tại Quận Cam
Cảnh sát Quận Cam, bang California của Mỹ đang nỗ lực tuyển mộ người gốc Việt, nhất là sau vụ vượt ngục chấn động vừa qua.
Nguy cơ radar quân sự Trung Quốc ở Trường Sa
Trung Quốc có thể đang lắp đặt phi pháp radar quân sự với khả năng theo dõi mọi hoạt động của tàu bè và máy bay ở phía nam Biển Đông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.