Đặc biệt trên báo in ngày 23.5.2018

23/05/2018 05:02 GMT+7

Đặc khu phải đặc biệt để đột phá; Hoang mang vì được…“cởi trói”; Đưa show sang về tỉnh … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.5.2018.

Đặc khu phải đặc biệt để đột phá: Phân tích về việc nếu thận trọng quá tới mức cầu toàn mà không ban hành luật Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt (đặc khu) với cơ chế đầu tư, thể chế đột phá… có thể sẽ khiến VN vuột mất những cơ hội để tăng tốc phát triển, bắt kịp các nước trong khu vực. (trang 6)
Hoang mang vì được… “cởi trói”: Việc Bộ GD-ĐT cho phép một số trường THCS đặc thù được xét tuyển kết hợp kiểm tra, đánh giá năng lực để tuyển sinh vào lớp 6 những tưởng sẽ khiến các trường dễ lựa chọn phương án hơn. Tuy nhiên, không ít phụ huynh lại đang hoang mang bởi thiếu sự tuyên bố rõ ràng từ chính các trường. (trang 17)
Đưa show sang về tỉnh: Ca sĩ về tỉnh xếp hàng lên hát với sân khấu kiểu dã chiến, giá vé vài trăm ngàn đồng giờ không còn hút nữa, thay vào đó là nghệ sĩ hạng A đua nhau làm “live show sang” xuyên các tỉnh thành.. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.