Đặc biệt trên báo in ngày 23.11.2015

23/11/2015 05:33 GMT+7

Ngang nhiên rào đường làm đám cưới; Phá đường dây giả công an lừa đảo xuyên quốc gia; Container “rác” đốt tiền; Dân thắng kiện mà... như thua … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên ra ngày 23.11.

Ngang nhiên rào đường làm đám cưới; Phá đường dây giả công an lừa đảo xuyên quốc gia; Container “rác” đốt tiền; Dân thắng kiện mà... như thua… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên ra ngày 23.11.

Ngang nhiên rào đường làm đám cưới

Vụ tai nạn giao thông chết người xảy ra tối 21.11 ở địa bàn Q.Thủ Đức (TP.HCM) đã cho thấy thực trạng quản lý đường bộ hết sức lỏng lẻo, tình trạng người dân rào đường tổ chức tiệc tùng cản trở giao thông đã đến mức báo động. (trang 3)
Phá đường dây giả công an lừa đảo xuyên quốc gia

Rạng sáng 22.11, trinh sát Đội 8, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ - Công an TP.HCM, phối hợp Công an Q.3 bắt khẩn cấp 5 nghi can trong đường dây giả danh công an để lừa đảo. (trang 5)
Container “rác” đốt tiền

Container “vô chủ” tồn đọng tại các cảng trên cả nước đang tiêu tốn hàng ngàn tỉ đồng của các bên liên quan, nhưng chưa có giải pháp xử lý hữu hiệu. (trang 6)
Dân thắng kiện mà... như thua

Việc Cục Thi hành án (THA) dân sự tỉnh An Giang cho bên mua và bên bán ký khống chứng từ mua bán tài sản đấu giá dẫn đến hậu quả người dân phải đi khiếu kiện nhiều năm trời. (trang 8)
Những sinh vật ăn thịt người
Vụ một người Úc đang chống chọi với tử thần do nhiễm vi khuẩn gây viêm cân mạc hoại tử đã nhắc lại sự tồn tại của một số sinh vật bất thường có thói quen “đánh chén” thịt người sống. (trang 14E)
“Bảo vật quốc gia” trong lăng Thoại Ngọc Hầu
Khi lớp cát vàng được làm sạch, những người tham gia khai quật lăng Thoại Ngọc Hầu (An Giang) đã kinh ngạc trước một kho báu đồ sộ đày ắp những di vật quý đặt trong hai kim tĩnh. (trang 18)
Ma dược khiến IS điên cuồng
Những hành động tàn bạo của Nhà nước Hồi giáo không chỉ xuất phát từ hệ tư tưởng cực đoan bệnh hoạn, mà còn bởi một loại thuốc kích thích đã “thất truyền” từ lâu. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.