Đặc biệt trên báo in ngày 21.9.2018

21/09/2018 04:45 GMT+7

Cò, đầu nậu đất nhiễu loạn thị trường; Hiểm họa từ xe chở thép cuộn; Gặt lúa đêm… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.9.2018.

Cò, đầu nậu đất nhiễu loạn thị trường: nhiều công ty môi giới này thường đổi tên, thay đổi tên chủ đầu tư, tự ý vẽ lại quy hoạch 1/500, tự ý tăng thêm những tiện ích không có thật, dùng cò mồi để dụ dỗ khách hàng, tự ý thổi giá bất động sản, thậm chí dùng giang hồ để đe dọa khác hàng, ép họ ký hợp đồng. (trang 2)
Hiểm họa từ xe chở thép cuộn: Những cuộn thép nặng hàng chục tấn được chằng gá sơ xài trên xe tải có thể trở thành “hung thần” bất cứ lúc nào nếu dây chằng bị đứt. Thực tế, đã xảy ra nhiều vụ tai nạn liên quan đến xe chở thép cuộn. Trong khi đó, hằng ngày vẫn có rất nhiều xe chở thép cuộn như vậy chạy ầm ầm trên đường, trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người tham gia giao thông. (trang 5)
Gặt lúa đêm: Nếu không phải là người bản địa mà lỡ có việc phải ngang qua những cánh đồng Hải Lăng vào đêm mùa gặt, nhiều người hẳn sẽ phải bất ngờ vì nhưng thứ âm thanh ánh sáng đang “quần tụ” giữa đồng. Có người non gan, cũng rợn tóc gáy vì tưởng… ma. (trang 16)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.