Đặc biệt trên báo in ngày 21.9.2016

21/09/2016 05:22 GMT+7

Bom thực phẩm nhiễm chì: Sung tiền đền bù vào công quỹ; “Móc túi” 230 tỉ, bị phạt 55 triệu đồng … là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.9.

Bom thực phẩm nhiễm chì: Sung tiền đền bù vào công quỹ
Theo các chuyên gia, doanh nghiệp sản xuất nếu không bồi thường cho người dùng do tiêu thụ nước uống bị nhiễm chì vì không chứng minh được bị hại thì số tiền đó phải được sung vào công quỹ.
“Móc túi” 230 tỉ, bị phạt 55 triệu đồng
Công ty Sam Media Limited (có trụ sở tại Hồng Kông) sau 3 năm đã thu được từ người dùng điện thoại số tiền gần 230,5 tỉ đồng mà người dùng không hề hay biết. Tuy nhiên sau khi phát hiện, Sở Thông tin và Truyền thông TP.Hà Nội chỉ có thể phạt 55 triệu đồng dựa theo các quy định liên quan.
Đằng sau cuộc trận Nga - Trung ở Biển Đông
Giới chuyên gia Trung Quốc và quốc tế có những nhận định khác nhau về quan hệ Nga - Trung khi hai nước kết thúc tập trận chung ở Biển Đông.
Lãng phí sách giáo khoa
Việc sách bài tập (đi kèm sách giáo khoa) được in ấn khá công phu nhưng chỉ sử dụng được một lần, vì học sinh viết trực tiếp vào, gây lãng phí không nhỏ. Tuy nhiên, các trường ở thành thị yêu cầu học sinh nào cũng phải có.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.