Đặc biệt trên báo in ngày 21.12.2013

21/12/2013 00:56 GMT+7

Đủ loại hóa chất độc trong quần áo Trung Quốc; Nơi thánh thần sống chung với ma quỷ; Cuộc đời thăng trầm của người thay thế Jang Song-thaek; “Xe đò” trên không… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.12.2013.

Quần áo trẻ em 1

Đủ loại hóa chất độc trong quần áo Trung Quốc: Tổ chức Hòa bình xanh vừa công bố báo cáo cho thấy quần áo cho trẻ em có xuất xứ từ Trung Quốc chứa nhiều chất độc hại có thể gây rối loạn hoóc môn, ung thư đồng thời ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh, sinh sản và nội tiết.

Nơi thánh thần sống chung với ma quỷ: Cùng Thanh Niên khám phá những điều đầy lý thú ở khu phố đèn đỏ nằm sát một nhà thờ ở thủ đô Amsterdam của Hà Lan.

Phó nguyên soái Choe Ryong-hae đã trở thành cánh tay phải của ông Kim Jong-un - Ảnh: Reuters

Cuộc đời thăng trầm của người thay thế Jang Song-thaek: Nhìn lại những biến động mà người được cho là nhân vật quyền lực số 2 hiện nay ở CHDCND Triều Tiên từng trải qua trong cuộc đời và sự nghiệp.

“Xe đò” trên không: Tiếp tục hành trình kỳ thú ở Myanmar, phóng viên Thanh Niên có những trải nghiệm “không đụng hàng” tại Mandalay với chuyến bay: “Hành khách đi Mandalay vui lòng bước xuống, đi Yangon cứ ngồi lại.  Vài phút nữa chúng ta lại tiếp tục hành trình…”.

Thanh Niên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.