Đặc biệt trên báo in ngày 20.2.2014

20/02/2014 00:45 GMT+7

Suốt đêm phục bắt trộm cát; Rớt đại học nhưng không vào trường nghề; Thanh Niên tặng CD luyện thi trắc nghiệm 2014; Sự trả thù dai dẳng của người Neanderthal; Không thể bỏ một biểu tượng của lịch sử; Chiến tranh giữa các vì sao trên biển… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.2.2014.

Suốt đêm phục bắt trộm cát

Suốt đêm phục bắt trộm cát

Sau nhiều đêm thâm nhập, ghi hình và nắm quy trình hoạt động của các tàu, ghe hút cát lậu trên sông Sài Gòn (thuộc địa bàn H.Trảng Bàng, Tây Ninh) gây sạt lở bờ sông nghiêm trọng, PV Thanh Niên đã cung cấp toàn bộ thông tin cho ngành chức năng phá án. (trang 3)

Rớt đại học nhưng không vào trường nghề

 Học sinh lớp 9 Trường THCS Nguyễn Văn Luông

Đây là thực trạng chung của học sinh hiện nay. Điều này không chỉ chứng tỏ chính sách phân luồng sau trung học không hiệu quả mà còn gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Vậy phải giải quyết vấn đề từ đâu? (trang 8)

Thanh Niên tặng CD luyện thi trắc nghiệm 2014

Thanh Niên tặng CD luyện thi trắc nghiệm 2014

Trên suốt chặng đường dài tư vấn mùa thi từ nay đến giữa tháng 3, Báo Thanh Niên sẽ gửi tặng thí sinh trên khắp mọi miền tổ quốc sản phẩm CD luyện thi trắc nghiệm 2014 với rất nhiều thông tin bổ ích. (trang 10)

Sự trả thù dai dẳng của người Neanderthal

Trái đất từng có thời chứa chấp đến 7 họ người khác nhau - Ảnh: Wikia.com

Bị đẩy vào con đường tuyệt chủng cách đây hàng chục ngàn năm, người Neanderland vẫn có cơ hội báo thù bằng cách di truyền bệnh hiểm nghèo cho người hiện đại. (trang 10B)

Không thể bỏ một biểu tượng của lịch sử

 Cầu Long Biên đã là một biểu tượng - Ảnh: Ngọc Thắng

Cuộc họp ngày hôm qua (19.2) của Hội đồng Di sản quốc gia lẽ ra chỉ là một kỳ họp bình thường nếu như cuối buổi, một ủy viên không đứng dậy và chính thức nêu vấn đề khẩn cấp của cầu Long Biên. (trang 14)

Chiến tranh giữa các vì sao trên biển

Hệ thống súng laser chuẩn bị được triển khai trên tàu chiến USS Ponce tại vịnh Ba Tư - Ảnh: U.S Navy

Trong vài tháng nữa, Hải quân Mỹ sẽ chính thức triển khai hệ thống tấn công laser đầu tiên trên tàu chiến, đánh dấu bình minh của thời đại vũ khí tương lai. (trang 19)

Thanh Niên

>> Đặc biệt trên báo in ngày 19.2.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 18.02.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 17.2.2014
>> Đặc biệt trên báo in ngày 16.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.