Đặc biệt trên báo in ngày 18.9.2018

18/09/2018 04:38 GMT+7

ĐBSCL đón lũ “đẹp”; 7 người chết, 5 người hôn mê tại lễ hội âm nhạc ở Hà Nội: Dấu hiệu sử dụng ma túy tập thể; Vụ Cụ ông xin từ con vì liên tiếp bị khủng bố buộc trả nợ thay: Công an Tân Bình sẽ kiểm tra hồ sơ để xử lý … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.9.2018.

ĐBSCL đón lũ “đẹp”: Theo các chuyên gia, đỉnh lũ năm nay chỉ trong khoảng giữa báo động 2 và 3, về lý thuyết đây là mực nước vừa đủ, có thể xem là lũ đẹp. (trang 2)
7 người chết, 5 người hôn mê tại lễ hội âm nhạc ở Hà Nội: Dấu hiệu sử dụng ma túy tập thể: Chiều 17.9, 15 tiếng sau khi sự kiện 7 người tử vong, 5 người nhập viện trong trạng thái hôn mê nghi do sốc ma túy tại lễ hội âm nhạc “Trip to the moon” xảy ra đêm 16.9, Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức họp báo với sự tham gia của đại diện các cơ quan liên quan. (trang 5)
Vụ Cụ ông xin từ con vì liên tiếp bị khủng bố buộc trả nợ thay: Công an Tân Bình sẽ kiểm tra hồ sơ để xử lý: Công an Q.Tân Bình (TP.HCM) cho biết ngay sau khi báo đăng, Công an quận đã chỉ đạo Công an P.11 bố trí lực lượng chốt chặn, tuần tra xử lý quanh khu vực nhà cụ Quang để bảo vệ an toàn tuyệt đối gia đình cụ… (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.